Có nên sử dụng gạch lát nền giá rẻ

Có nên sử dụng gạch lát nền giá rẻ ?

Bạn mong muốn lựa chọn gạch lát nền nhằm tô thêm vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho ngôi nhà, nhưng lại băn khoăn về giá thành. Đừng lo lắng vì tại showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch lát nền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng, thiết kế đẹp mắt, thời trang, chắc chắn sẽ không nằm ngoài khả năng chi trả của bạn.

 
Hầu hết quý khách hàng khi đến với showroom Hải Linh đều mong muốn lựa chọn được loại gạch ốp tường, gạch lát nền giá rẻ, tuy nhiên họ lại băn khoăn lo lắng sợ gạch ốp lát giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng tốt. Vậy thực chất là như thế nào? có nên sử dụng gạch lát nền giá rẻ hay không? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 

1. Gạch lát nền giá rẻ là gì?

 

Gạch lát nền giá rẻ được định nghĩa theo từng quan điểm của mỗi người, nhưng nhìn chung nếu giá gạch ốp lát có giá thành thấp so với mặt bằng chung.  Gạch lát nền giá rẻ trên thị trường có 2 loại: 
 
+ Loại 1: Do được làm nhái từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhưng không đảm bảo chất lượng, dây chuyền sản xuất thô sơ, không đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, phần lớn khi sử dụng các sản phẩm gạch lát nền giá rẻ này sẽ không đảm bảo chất lượng cho công trình cũng như mẫu mã, chỉ sử dụng được một thời gian là bị bong tróc, trầy xước, có mùi hôi tanh khi lau nhà....Quý khách hàng không nên mua loại gạch ốp lát giá rẻ này.
 
+ Loại 2: Dòng gạch lát nền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng sản xuất: Sở dĩ có dòng gạch ốp lát giá rẻ này là do các nhà sản xuất mở rộng, cân đối để đáp ứng nhu cầu sử dụng, và cũng là để phù hợp với đặc điểm của từng khu vực yêu cầu loại gạch nào phù hợp để nâng cao doanh số cũng như mở rộng thị phần bán hàng.
 
Gạch lát nền của các thương hiệu nổi tiếng này giá rẻ cũng bởi do nguyên liệu sản xuất dồi dào, chi phí sản xuất cũng không lớn...
 

Có nên sử dụng gạch lát nền giá rẻ ?
Gạch lát nền giá rẻ của những nhà sản xuất có uy tín vẫn rất tốt

2. Chọn gạch lát nền giá rẻ chất lượng

 
Loại gạch lát nền giá rẻ, chính hãng nhìn chung chất lượng vẫn được các nhà sản xuất đảm bảo, đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại....Sau đây là các loại gạch lát nền giá rẻ được người tiêu dùng rất yêu thích:
 
- Gạch men giá rẻ là một trong những dòng gạch lát nền giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, loại gạch này có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn hiệu quả, ít thấm nước,… Tùy theo vị trí lát nền mà bạn chọn gạch mờ hay bóng, trơn hay nhám…
 
- Gạch ceramic giá rẻ loại gạch này làm bằng đất nung nên va chạm, va đập dễ bị sứt mẻ, với các công trình cao cấp, có yêu cầu cao về mặt chất lượng thì bạn không nên dùng loại gạch này.
 
- Gạch granite giá rẻ là gạch bằng thạch anh cùng khối đồng chất về nguyên liệu giúp tạo ra các viên gạch đồng nhất về độ bóng, màu sắc. Kích thước được làm theo tiêu chuẩn chung có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với gạch men và gạch ceramic như độ cứng trên bề mặt tốt, chống thấm và chống mài mòn tốt, thích hợp với các không gian đòi hỏi cao về mặt chất lượng, ví dụ như các công trình công cộng. Loại gạch này có giá cao hơn so với các loại gạch trên.
 

3. Những lưu ý để mua gạch lát nền giá rẻ, chất lượng

 
- Chọn mua gạch lát nền giá rẻ không phải cứ rẻ là mua, mà cần xem xét cả về chất lượng, mẫu mã có phù hợp với không gian bạn muốn thi công hay không? Để tránh trường hợp mua về không sử dụng được thì cũng thành bỏ phí.
 
- Để chọn mua gạch lát nền giá rẻ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bạn nên chọn loại gạch lát nền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như gạch Taicera, Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã...
 
- Một điều cuối cùng là chọn địa chỉ uy tín để mua gạch lát nền giá rẻ, tránh bị lừa mua gạch lát nền giá rẻ hàng giả hàng nhái....hơn nữa khi mua gạch lát nền giá rẻ ở những đại lý phân phối uy tín, bạn còn được hưởng những ưu đãi khác...
 

Có nên sử dụng gạch lát nền giá rẻ ?
Lựa chọn gạch lát nền giá rẻ một cách thông minh
 
Vậy đến đây Hải Linh có thể kết luận rằng bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch lát nền giá rẻ nhưng hãy nên lựa chọn gạch lát nền giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng, và căn cứ vào từng mục đích sử dụng, nếu không gian nào chỉ cần sử dụng gạch lát nền giá rẻ thì nên dùng như nhà kho,tuy nhiên nếu không gian nào yêu cầu tính thẩm mỹ, chất lượng cao như phòng khách, ...thì đừng ngân ngại hãy đầu tư cho nó những mẫu gạch lát nền cao cấp nhất nhé. Mọi thông tin cần được tư vấn vui lòng liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn

Tác giả bài viết: TTC

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên