Chọn gạch lát nền Taicera đảm bảo tiêu chí tốt và đẹp

Chọn gạch lát nền Taicera đảm bảo tiêu chí tốt và đẹp

Gạch Taicera có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với sự đa dạng chủng loại, mẫu mã tạo điều kiện cho các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái trà trộn vào. Nếu như không có kinh nghiệm sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm gạch ốp lát kém chất lượng. Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch lát nền Taicera chính hãng đảm bảo tiêu chí tốt và đẹp.

Để chọn gạch lát nền Taicera đảm bảo tiêu chí tốt và đẹp cần:

Chọn gạch Taicera theo tiêu chí trường phái thiết kế nhà

- Bạn chọn gạch Taicera bóng kính: Nếu bạn chọn lát nền bóng kính thì nó sẽ làm rộng phòng ra, dễ vệ sinh, theo xu hướng hiện đại, dễ hợp lòng người... Tuy nhiên nó có hạn chế đó là trơn và khi trời nồm khá là nguy hiểm cho trẻ con người già.

➣➣ Tham khảo kích thước gạch bóng kính taicera 60x60

- Bạn chọn gạch men Taicera khô hay men sần: Đa số khi lựa chọn gạch men khô thường là những nhà có thiết kế tổng thể, lát men khô sẽ tây hơn, sang trọng hơn, không bị trơn, hạn chế nồm... Tuy nhiên nếu không có thiết kế tổng thể rất dễ dẫn đến việc bị hạn hẹp phòng gây khó chịu...

Chọn gạch lát nền taicera theo tiêu chuẩn

Chọn gạch lát nền taicera theo tiêu chuẩn

Chọn gạch Taicera theo tiêu chí chất lượng và vẻ đẹp

- Lựa chọn đầu tiên đó là gạch granite: dòng gạch này có granite đồng chất và phủ men. đặc điểm chung của loại gạch này là làm bằng bột đá nên độ cứng cao, độ hút nước thấp, nói chung là tốt nhất tuy nhiên dòng gạch này có nhược điểm là đắt tiền

+ Dòng đồng chất: Thì chât lượng chất lượng tuộc vào loại tốt nhất dù có mài mòn bao nhiêu nó vẫn là chất đấy.

+ Dòng phủ men thì đa dạng mẫu mã hình thức hơn

- Lựa chọn gạch ceramic: Đây là dòng gạch được làm chủ yếu bằng đất sét đỏ hoặc đất sét trắng, gạch mềm hút nước nhiều chất lượng kém nhất chủ yếu độ cứng của viên gạch phụ thược vào mặt men. tuy nhiên dòng này là gạch phổ thông dễ tiếp cận khách hàng do giá khá hợp lý với người tiêu dùng đa dạng về mẫu mã hình thức.

➣➣➣ Tham khảo gạch lát nền Ceramic: gạch lát nền taicera 60x60

Tóm lại gạch lát nền Taicera đảm bảo tiêu chí chất lượng bền đẹp là lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế, phù hợp với công năng của từng không gian, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera như thế quý khách hàng có thể tham khảo tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> 4 sai lầm khi chọn gạch ốp lát Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên