Cách sử dụng gạch ốp lát Taicera cho những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà

Cách sử dụng gạch ốp lát Taicera cho những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà

Chọn gạch ốp lát là một trong những khâu quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp, độ bền cho công trình.Bài viết hôm nay Hải Linh Group sẽ giới thiệu cách sử dụng gạch ốp lát Taicera cho những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà.

Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho phòng khách sang trọng

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của cả ngôi nhà, bởi đây là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách đến thăm. Bên cạnh đó, phòng khách cũng được xem là bộ mặt của gia chủ, giúp gia chủ thể hiện phong cách thẩm mỹ, sự tinh tế độc đáo trong tính cách thông qua việc thiết kế, bày trí. Chính vì vậy, tùy theo phong cách của gia chủ mà có thể trang trí cầu kỳ, nổi bật hay nhẹ nhàng, đơn giản.

Nếu như gia chủ là người yêu thích sự đơn giản, thì nên chọn lát gạch Taicera có khổ thống nhất, vừa phải, họa tiết nhẹ nhàng với viền đơn giản. Còn đối với những gia chủ ưa chuộng sự nổi bật thì những loại gạch ốp lát Taicera có nhiều khổ lớn nhỏ khác nhau, họa tiết đặc biệt, độc đáo với viền cầu kỳ chắc chắn sẽ là những lựa chọn ưng ý. ứng với tất cả các phong cách trên, thì loại gạch granite Taicera bóng kính, hay gạch porcelain hiện nay vẫn đang được ưa chuộng nhất.

Lựa chọn sử dụng gạch ốp lát Taicera trong gia đình bạn

Lựa chọn sử dụng gạch ốp lát Taicera trong gia đình bạn

Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho nhà bếp ấm cúng

Phòng bếp được xem là nơi giữ hơi ấm hạnh phúc cho gia đình, chính vì vậy, dù gia chủ là người có phong cách đơn giản hay là cầu kỳ thì đối với họ, nhà bếp vẫn là nơi cần lắm gu thiết kế mang đến sự ấm cúng. Nếu không gian nhà bếp ấm áp, vui tươi sẽ tạo cảm giác ngon miệng cho các thành viên trong gia đình. Màu trắng, xanh lá cây và màu vàng được các chuyên gia phong thủy đánh giá là màu sắc đặc biệt phù hợp cho nhà bếp.

>>> Xem thêm gạch Taicera 60x60

Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho phòng ngủ yên tĩnh, lãng mạn

Phòng ngủ là nơi để tái tạo năng lượng sau một ngày dài hoạt động, phòng ngủ cần sự yên tĩnh, lãng mạn nhằm tạo cảm giác ấm áp, giúp giấc ngủ thêm sâu hơn. Chính vì vậy, gia chủ nên chọn những loại gạch Taicera có họa tiết, hoa văn tối giản, hạn chế lát các loại gạch lát nền Taicera có hoa văn cầu kỳ, nhiều chi tiết rườm rà gây cảm giác khó chịu và nặng nề. Màu gạch ốp lát Taicera chủ đạo cho phòng ngủ cần nhẹ nhàng, mang lại cảm giác yên bình và ấm áp, giúp người ngủ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Một số màu gạch ốp lát được ưa chuộng hiện nay gồm có màu vàng, vàng nhạt, màu kem,…

Ngoài ra, nếu như bạn muốn phá cách một chút, bạn có thể ốp gạch Taicera trên tường theo hướng đường nghiêng, hay đường chéo thay vì lát gạch vuông vức thông thường theo hình dáng căn phòng

Gạch ốp lát taicera mang lại không gian ấm cúng cho ngôi nhà bạn

Gạch ốp lát taicera mang lại không gian ấm cúng cho ngôi nhà bạn

Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm hiện đại

Với phòng tắm, bạn có thể chọn gạch ốp tường Taicera với loại trơn, sau đó điểm xuyết với những mảng tường hoặc những đường gạch trang trí có hoa văn nổi bật. Gia chủ không nên dùng loại gạch Taicera có kích thước quá lớn, sẽ tạo cảm giác thu nhỏ căn phòng

Với đặc tính ẩm ướt và trơn trượt, loại gạch lát nền Taicera phù hợp cho phòng tắm nên là loại gạch có độ nhám cao. Đồng thời, bạn cần lưu ý rằng nếu lát gạch không khéo và dùng keo chà ron không phù hợp sẽ khiến gạch trên tường ngấm nước, dễ trở nên ẩm mốc và rơi vỡ.

Với một số bí quyết tinh tế trong cách lựa chọn gạch ốp lát Taicera, hy vọng các gia chủ sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn với bốn căn phòng quan trọng tuyệt vời của ngôi nhà.

>>> Tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng bếp

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên