Cách lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60x60

Cách lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60x60

Gạch bóng kính Taicera 60x60 là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, chất liệu và giá thành phù hợp được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Cùng đại lý gạch Taicera tìm hiểu cách chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 hiệu quả. 

Gạch bóng kính Taicera 60x60 độ bền màu cao

Gạch bóng kính Taicera 60x60 độ bền màu cao

Gạch Taicera bóng kính xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi chất liệu gạch bền đẹp cho không gian nhà ở, rất phù hợp với những kiến trúc hiện đại. Vậy làm thế nào để lựa chọn gạch Taicera chất lượng cho ngôi nhà của mình. Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 nhằm giúp khách hàng có được những mẫu sản phẩm gạch ốp lát Taicera ưng ý.

Nên lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 2 da

Gạch bóng kính Taicera 2 da là sản phẩm gạch có 2 lớp gạch rõ rệt gồm lớp men và lõi. Có độ bóng và đường vân trên gạch sắc sảo, tinh tế hơn. gạch bóng kính Taicera 2 da nặng hơn và có nhiều mẫu mã hơn gạch 1 da. Hiện nay gạch bóng kính 2 da cũng đa dạng về kích thước hơn nhưng sản phẩm gạch bóng kính Taicera 60x60 là được sử dụng phổ biến nhất.

Gạch bóng kính Taicera 60x60 có khả năng chống bài mòn, khó phai màu, khả năng chống trầy xước tốt, do đó tuổi thọ gạch bóng kính 2 da kéo dài hơn, giá thành chỉ chênh lệch khoảng 15 đến 20 nghìn đồng/ m2.

 

Chọn Gạch bóng kính Taicera 60x60 phù hợp với diện tích mang đến sự cân đối

Chọn Gạch bóng kính Taicera 60x60 phù hợp với diện tích mang đến sự cân đối

Lựa chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 là phù hợp với diện tích nhà ở

Hiện tại gạch bóng kính Taicera có 2 kích thước được sử dụng phổ biến nhất đó là gạch ốp lát Taicera bóng kính 80x80 và gạch bóng kính Taicera 60x60. Không phải bất kỳ không gian nào cũng sủ dụng được gạch bóng kính 60x60. Việc lựa chọn kích thước phải phù hợp với diện tích phòng để tạo sự cân đối hài hòa.

Nếu chiều rộng của ngôi nhà dưới 4,5 m2, thì tốt nhất là bạn nên sử dụng gạch bóng kính Taicera 60x60 sẽ giúp cho không gian ngôi nhà đẹp hơn, lại tiết kiệm chi phí bởi giá gạch bóng kính Taicera 60x60 rẻ hơn so với các gạch bóng kính kích cỡ khác.

Nếu trong trượng hợp ngôi nhà có bề ngang rộng trên 6m thì bện nên sử dụng loại gạch lát nền Taicera 80x80 bóng kính, sẽ giúp giảm các đường vữa giữa các viên gạch.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được cho Quý khách trong quá trình mua sắm gạch bóng kính Taicera 60x60 nói riêng gạch Taicera nói chung cho ngôi nhà.Nguồn https://taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên