Cách giải quyết sự cố khi mua gạch ốp lát Taicera kém chất lượng

Cách giải quyết sự cố khi mua gạch ốp lát Taicera kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại mẫu mã gạch ốp lát Taicera. Đây là điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên có một thực trạng là nhiều người chủ cửa hàng tham rẻ nhập lậu những mẫu gạch Taicera kém chất lượng nhiều người tiêu dùng đã mua phải dẫn đến công trình nhà mình không được như ý.

Chia sẻ về sự cố khi sử dụng gạch ốp lát Taicera kém chất lượng

Tôi có tham khảo một số diễn đàn thì có một số bạn đã chia sẻ điển hình như bạn Bùi Ngọc An: “Tôi sử dụng gạch Taicrera được hơn 1 năm thì xuất hiện nhiều vết ố trên nền nhà, gạch rất kém chất lượng. Tôi có liên hệ với chi nhánh công ty tại Hà Nội thì công ty không có thái độ hợp tác, viện các lý do như chỉ giải quyết khiếu nại trong tháng 6, khi sử dụng gia đình đổ axit vào thì sao, không có hóa đơn tài chính...vv..trước đây tôi đã sử dụng gạch của các hãng khác hàng chục năm không làm sao; chẳng có ai đi đổ axit lên cả 3 tầng nhà, tôi mua hàng thì cửa hàng chỉ viết hóa đơn bán lẻ cho tôi chứ tôi mua về sử dụng thì lấy hóa đơn đỏ về làm gì. Tôi rất thất vọng vì chất lượng sản phẩm gạch của Taicera và các giải quyết khiếu nại Taicera”

Là một nhà phân phối gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Bạch Mã, Taicera, Đồng Tâm....theo thống kê doanh số hàng tháng tại Hải Linh thì số lượng gạch Taicera được bán ra thị trường là nhiều nhất. Và với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường ngành gạch ốp lát chúng tôi chưa hề nhận được thông tin khiếu nại nào từ phía khách hàng. Điều này nói nên một điều rằng bạn đã mua phải những mẫu gạch ốp lát Taicera kém chất lượng được làm giả làm nhái.

>>> Xem thêm sản phẩm gạch lát nền taicera 60x60gạch taicera 30x60

Là một nhà kinh doanh trên thị trường chúng tôi hiểu rằng khi kinh doanh bất kỳ một dòng sản phẩm nào cũng sẽ có những trường hợp xảy ra ngoài ý muốn, nhưng cái khác giữa một doanh nghiệp uy tín như Hải Linh và các doanh nghiệp bán buôn nhỏ lẻ đặt lợi nhuận lên trên hết đó là các xử lý những khiếu nại của khách hàng: Với Hải Linh sẽ luôn luôn lắng nghe, thông cảm với sự cố ngoài ý muốn mà khách hàng gặp phải, và nhất định sẽ đưa ra những xử lý hợp tình hợp lý.

Cách giải quyết sự cố gặp phải đối với dòng gạch taicera

Cách giải quyết sự cố gặp phải đối với dòng gạch taicera

Tuy nhiên để tránh mua phải những mẫu gạch ốp lát Taicera kém chất lượng trước tiên, quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy. Đây chính là cách giải quyết tốt nhất cho người tiêu dùng.

Địa điểm mua gạch ốp lát Taicera chất lượng tại Hà Nội

Với uy tín và thương hiệu nhiều năm, Hải Linh Group luôn làm hài lòng quý khách hàng. Đến với Hải Linh, bạn sẽ dễ dàng sở hữu các sản phẩm gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera mang lại không gian đẹp và ấm áp cho căn nhà bạn.

Quyền lợi khi mua gạch ốp lát tại Hải Linh:

-          Giá bán luôn ưu đãi

-          Chính sách bán hàng linh hoạt

-          Được tư vấn chuyên sâu

-          Giao hàng nhanh chóng

-          Bảo hành sản phẩm uy tín

Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Liên hệ Hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và được mua hàng với giá ưu đãi hơn.

>>> Gạch lát nền Taicera – Không gian nhà đẹp và sang trọng hơn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên