Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh "thông thái" như chuyên gia

Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh "thông thái" như chuyên gia

Nếu bạn đang cần chọn gạch lát nền nhà tắm - nhà vệ sinh thì 3 tiêu chí dưới đây sẽ vô cùng hữu ích, giúp bạn mua được sản phẩm gạch ốp lát ưng ý, kiến tạo nên không gian nhà vệ sinh sang trọng, sạch đẹp và an toàn.

1. Đặc tính của gạch lát nền nhà vệ sinh

Các đặc tính cần quan tâm khi chọn gạch lát nền chính là chất lượng sản phẩm, khả năng chống thấm hút nước, khả năng chịu lực, độ bền,… Chất lượng của viên gạch lát có thể kiểm định bằng cách quan sát kết cấu viên gạch, độ cong vênh, thử độ chịu lực, thử độ thấm hút nước,… Những điều này được quyết định phần lớn bởi công nghệ sản xuất loại gạch đó của hãng. Gạch lát nền Taicera là thương hiệu hàng đầu được nhiều gia đình lựa chọn để lát nhà vệ sinh hiện nay.

Gạch Taicera thương hiệu hàng đầu lựa chọn hoàn thiện nhà vệ sinh đẹp

Gạch Taicera thương hiệu hàng đầu lựa chọn hoàn thiện nhà vệ sinh đẹp

Với không gian nhà vệ sinh, loại gạch lát sàn cần có độ nhám cao. Do đặc thù của không gian này là thường xuyên ẩm ướt, dễ xảy ra trơn trượt nên việc lựa chọn gạch lát nền có độ nhám sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này, tránh xảy ra những nguy cơ nguy hiểm. Đặc biệt, đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ thì yếu tố an toàn khi đi lại càng cần được đề cao.

Mua gạch lát nền nhà vệ sinh thì chất liệu cũng là yếu tố cần được quan tâm. Gạch Taicera chất liệu Granite thường được sử dụng cho không gian này để vừa đảm bảo an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao.

2. Màu sắc, họa tiết của gạch lát nhà vệ sinh

Màu sắc, họa tiết trên hoa văn gạch lát cũng giúp tăng giá trị thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng. Với không gian nhà tắm nhỏ, diện tích hạn chế thì bạn nên chọn loại gạch lát nhà vệ sinh trơn có màu trắng hoặc tông màu sáng để tạo cảm giác có được không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Trong trường hợp muốn sử dụng loại gạch lát nền màu đậm thì ánh sáng cần được cung cấp đủ và không khí có sự lưu thông để tránh cảm thấy bức bối, chật chội. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại gạch lát thuộc gam màu trung tính để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như đảm bảo giá trị sử dụng. Việc sử dụng các sản phẩm gạch lát nền có màu xám hay màu nâu sẽ vừa thể hiện sự sang trọng, vừa tránh lộ các vết bẩn.

Gạch Taicera đưa ra thị trường với tone màu trung tính phù hợp với phòng tắm Việt

Gạch Taicera đưa ra thị trường với tone màu trung tính phù hợp với phòng tắm Việt

Nếu đối với không gian nhà vệ sinh lớn, bạn có thể dễ dàng sử dụng các loại gạch lát nền bóng, trang trí nhiều hoa văn, họa tiết hoặc phối kết hợp các kiểu dáng, họa tiết trang trí…

Còn khi bạn chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh thì có thể sử dụng những sản phẩm có độ bóng cao, khả năng chống thấm nước tốt sẽ giúp tường bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Trên thực tế, bạn có thể dùng cùng loại gạch lát nền để đảm bảo độ đồng màu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn màu sắc gạch khác nhau để có sự sinh động thì cần lưu ý phối hợp hài hòa về hoa văn, màu sắc và kích thước.

3. Kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh

Gạch ốp lát Taicera hiện nay đa dạng kích thước nhưng với tùy theo diện tích nhà vệ sinh để các gia đình lựa chọn cho phù hợp nhất. Không gian nhà vệ sinh bị hạn chế diện tích được các gia đình rất ưa chuộng mẫu gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 30x60. Những kích thước gạch lát này sẽ giúp không gian rộng mở hơn, thoáng đãng hơn.

Đối với những không gian nhà vệ sinh rộng rãi, bạn có thể chọn kích thước gạch lát lớn hơn như gạch Taicera 50x50, gạch Taicera 60x60,…

Gạch Taicera có nhiều kích thước phù hợp với phòng tắm Việt

Gạch Taicera có nhiều kích thước phù hợp với phòng tắm Việt

Trên thực tế, chất lượng, mẫu mã và độ bền của gạch lát nhà vệ sinh sẽ phụ thuộc lớn vào chi phí mà bạn chi trả. Điều này có nghĩa là, những loại gạch lát nền chất lượng cao, màu sắc đẹp, hoa văn tinh xảo, khả năng chống chịu lực lớn,… thì luôn có mức giá cao hơn. Vì thế, trên cơ sở những thông tin chia sẻ ở trên, bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính để cân đối và lựa chọn cho gia đình mình dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Để việc chọn gạch lát nền nhà vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, hãy đến ngay đại lý gạch ốp lát Hải Linh – Hà Nội để:

+ Trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát đẳng cấp, hiện đại hàng đầu miền Bắc.

+ Sở hữu sản phẩm gạch chất lượng, mẫu mã mới bắt kịp xu hướng.

+ Được tư vấn chu đáo, chuyên sâu.

+ Giá mua tiết kiệm nhất.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng nhanh chóng,….

Hải Linh - nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng phù hợp

Hải Linh - nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng phù hợp ​

Mua gạch ốp lát tại Hải Linh ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên