Cách chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ

Cách chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ

Chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ sẽ giúp các chị em có cảm hứng nấu nướng, không gian tạo cảm giác ấm cúng, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình khi dùng bữa cùng nhau.

Một phòng bếp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo yếu tố phong thủy sẽ tạo cảm hứng nấu nướng cho các chị em phụ nữ, bên cạnh đó còn tạo không gian ấm áp hạnh phúc khi cả gia đình dùng bữa. Chính vì thế việc chọn gạch lát nền nhà bếp ngoài việc đảm bảo chất lượng cũng cần đảm bảo 2 tiêu chí “Phong thủy và Thẩm mỹ”. Vậy cách chọn gạch lát nền nhà bếp như thế nào để đảm bảo được chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ?

chon-gach-lat-nen-nha-bep-chuan-phong-thuy-va-tham-my

Cách chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ

Cách chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn Phong thủy và Thẩm mỹ

Để chọn gạch lát nền nhà bếp chuẩn phong thủy và tính thẩm mỹ, an toàn cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Kích thước gạch lát nền nhà bếp: Để chọn kích thước gạch lát nền nhà bếp phù hợp, việc trước tiên bạn cần xác định diện tích phòng bếp nhà bạn.

+ Đối với phòng bếp có diện tích lớn bạn nên chọn mẫu gạch lát nền nhà bếp có kích thước lớn

+ Đối với phòng bếp cho diện tích nhỏ nên chọn những mẫu gạch lát nền nhà bếp kích thước nhỏ sẽ tạo được sự cân đối cho không gian

Xu hướng hiện nay hầu hết các gia đình thường lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà bếp Taicera 50x50, gạch Taicera 40x40...

chon-gach-lat-nen-nha-bep-chuan-phong-thuy-va-tham-my

Chọn màu sắc gạch lát nền nhà bếp: việc chọn màu sắc gạch lát nền nhà bếp sẽ không đơn giản chỉ là theo sở thích mà còn cần hợp phong thủy. Bếp vốn có tính hỏa nên kiêng các màu đỏ, sẽ tạo thêm sức mạnh phong thủy, dễ gây ra hỏa hoạn. Các màu vàng sẽ thích hợp hơn vì nó tạo được sự ấm áp cũng như đảm bảo tính phong thủy cho căn nhà.

+ Đối với những không gian nhỏ, nên chọn gạch có màu sáng và ít họa tiết.

+ Còn với những nhà bếp rộng, bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu sắc.

Chất liệu gạch lát nền nhà bếp: Khu bếp có đặc trưng dễ bị dây bẩn bởi thức ăn và dầu mỡ, do đó cần chọn những mẫu gạch có bề mặt dễ vệ sinh. Những loại gạch men, gạch trơn bóng sẽ phù hợp nhất cho việc vệ sinh, lau chùi.

Các mẫu gạch lát nền nhà bếp Chuẩn Phong thủy - Đẹp Nhất của Taicera

1. Gạch lát nền Taicera giả gỗ

chon-gach-lat-nen-nha-bep-chuan-phong-thuy-va-tham-my (1)

Đây là một mẫu gạch ốp lát Taicera luôn đứng đầu trong top những loại gạch ốp lát bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Gạch lát nền Taicera giả gỗ có tông màu nâu ấm áp, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình tốt hơn.

Gạch giả gỗ Taicera rất thích hợp để sử dụng cho phòng bếp. Ngoài ra, gạch lát nền nhà này còn được ứng dụng nhiều ở phòng khách và phòng ngủ của các gia đình.

Gạch Taicera GC600X148-921
Gạch Taicera GC600X148-921

2. Gạch lát nền Taicera Gạch thiết kế xi măng

Gach lat nen kieu xi mang

Gạch lát nền Taicera G38628 thiết kế xi măng mang lại vẻ đẹp đơn giản cho phòng bếp

Đây là kiểu gạch lát nền nhà bếp có bề ngoài đơn giản, mang đến phong cách tối giản mà sang trọng cho khu vực nhà bếp. Gạch có màu xám, là gam màu trung tính nên rất dễ để phối hợp với các vật dụng trong bếp.

Bài viết trên đây đã đưa ra những cách chọn gạch lát nền nhà bếp và các mẫu gạch lát nhà bếp tuyệt vời nhất của Taicera. Hi vọng qua đây, các bạn đã có thêm những kinh nghiệm tốt nhất để lựa chọn gạch lát phòng bếp cho gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nhà bếp quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa-Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên