Cách chọn gạch Taicera phù hợp cho không gian phòng tắm

Cách chọn gạch Taicera phù hợp cho không gian phòng tắm

Chọn gạch Taicera nào cho phòng tắm là điều không phải ai cũng biết. Lát gạch kiểu nào cho hợp lý tạo cho không gian phòng tắm sự sang trọng, hài hòa. Hãy để Hải Linh giúp bạn chọn gạch Taicera nhé. 

 

 

Gạch Taicera hiện nay là mẫu gạch ốp lát được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, việc lựa chọn được gạch Taicera phù hợp nhất cho không gian sử dụng mới là điều quan trọng nhất. Do mỗi căn phòng, mỗi vị trí trong ngôi nhà đều mang những đặc thù và chức năng khác nhau nên việc lựa chọn gạch cần đảm bảo sử dụng bền và đẹp nhất. Hãy cùng tham khảo cách chọn gạch lát Taicera phù hợp với không gian phòng tắm ngay sau đây nhé.

 

Cách chọn gạch Taicera phù hợp cho không gian phòng tắm

 

CHỌN GẠCH ỐP LÁT TAICERA THEO HƯỚNG MÌNH TRANG TRÍ

Giá trị thẩm mỹ của không gian phòng tắm sẽ được nâng lên đáng kể bởi màu sắc và họa tiết gạch. Bạn không nên có suy nghĩ rằng phòng tắm chỉ là nơi dành cho việc tắm và giặt, hay vệ sinh, đây còn là không gian quan trọng giúp cho các thành viên trong gia đình giảm bớt căng thẳng, cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Do đó, việc chọn mua những viên gạch phù hợp với mục đích trang trí sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú và thoải mái hơn.

 

Những loại gạch ốp lát Taicera thông thường sẽ có ít họa tiết, hoa văn, màu sắc sáng sủa, nhã nhặn sẽ được lựa chọn ưu tiên hơn so với các loại gạch ốp lát khác. Tuy nhiên, các căn phòng tắm đã được dùng quá nhiều chi tiết kết hợp với những thiết bị vệ sinh có gam màu sáng rồi hoặc bạn muốn thiết kế phòng tắm theo hướng cổ điển thì nên chọn những loại gạch Taicera có màu sắc trầm như ghi xám, nâu, nâu vàng,… để tạo hài hòa và các điểm đã trang trí được tôn lên.

 

Khi lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm, bạn không nên qua loa bởi nó sẽ góp phần hoàn thiện không gian sống cũng như tạo cảm giác sảng khoái, gần gũi cho người dùng.

 

GẠCH TAICERA CHO PHÒNG TẮM PHẢI ĐẢM BẢO AN TOÀN

Phòng tắm là công trình phụ nhưng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, với đặc trưng của phòng tắm là không gian thường xuyên có nước trên sàn. Do đó, nếu bạn chọn gạch không phù hợp sẽ có nguy cơ gây nên những nguy hiểm và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế, khi lựa chọn gạch lát nền,bạn không những cần chú ý đến tính thẩm mỹ, kích thước gạch mà còn cần quan tâm đến chất lượng gạch. Đối với phòng tắm, bạn nên ưu tiên lựa chọn gạch Taicera có độ nhám bề mặt cao để đảm bảo an toàn cho các thành viên khi đi chân trần. Đây thực sự là vấn đề cần đặt lên hàng đầu với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

NÊN CHỌN GẠCH ỐP LÁT TAICERA CÓ KÍCH THƯỚC LỚN CHO PHÒNG TẮM

 

NÊN CHỌN GẠCH ỐP LÁT TAICERA CÓ KÍCH THƯỚC LỚN CHO PHÒNG TẮM

Trước đây các mẫu gạch lát nền Taicera có kích thước như gạch Taicera 30×30 được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay thì bạn nên chọn kích thước gạch lát nền như gạch Taicera 30×60. Mẫu gạch Taicera này không chỉ giúp cho không gian phòng tắm gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn mà còn giúp che được khuyết điểm hiệu quả cho các căn phòng không vuông vắn. Hơn nữa, gạch Taicera 30x60 vô cùng tiện dụng vì vừa có thể sử dụng kích thước này để ốp tường luôn. Bên cạnh đó, nếu phòng không vuông vắn bạn sử dụng gạch lát nền như gạch Taicera 30×60 sẽ tận dụng được gạch một cách hiệu quả.

 

Như vậy, khi chọn gạch Taicera cho phòng tắm chúng ta cần chú ý không chỉ ở chất lượng, độ bền hay mẫu mã mà còn cần chú ý đến độ an toàn khi sử dụng. Chúc các bạn sở hữu không gian vệ sinh, tắm giặt thật ấn tượng, hoàn hảo.

 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Cach-chon-gach-Taicera-phu-hop-cho-khong-gian-phong-tam-329.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên