Người mệnh hỏa nên lựa chọn gạch taicera như thế nào để mang vượng khí vào nhà

Cách chọn gạch Taicera hợp mệnh Hỏa

Câu hỏi:

Tôi định mua gạch ốp lát Taicera nhưng không biết cách chọn sao cho hợp mệnh Hỏa? Tôi cũng muốn hỏi giá của gạch Taicera khoảng bao nhiêu tiền? Xin nhờ Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. Quangnn…@gmail.com.
 
gach taicera chinh hang
Trả lời:

Hải Linh Groups trước tiên xin gửi lời cảm ơn đến bạn bởi đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về email tư vấn của Showroom. Về câu hỏi của anh đang băn khoăn, Hải Linh Groups xin tư vấn như sau:

Cách chọn gạch Taicera hợp mệnh Hỏa

Để đảm bảo gạch ốp lát Taicera bạn chọn đảm bảo phù hợp với mệnh của bạn theo phong thủy thì bạn cần lựa chọn màu chủ đào hợp với mệnh Hỏa của mình. Theo thuyết Ngũ hành trong phong thủy cho rằng gia chủ mệnh Hỏa sẽ hợp với màu tím, màu hồng, màu đỏ cũng như tương sinh với màu xanh bởi Mộc sinh Hỏa. Khi lựa chọn gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera có các màu sắc trên sẽ giúp cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn, có được nhiều niềm vui. Tuy nhiên, gia chủ mệnh Hỏa cũng nên đặc biệt lưu ý không nên lựa chọn gạch ốp lát có màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen bởi đây là những màu sắc tương khắc sẽ gây tác động xấu, ảnh hưởng không tốt.

gạch taicera op lat
 
Giá của gạch Taicera bao nhiêu tiền?

Đây hẳn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi mua gạch ốp lát Taicera trong thời gian vừa qua. Gạch Taicera không những đảm bảo được chất lượng tốt, có giá trị thẩm mỹ cao bên cạnh yếu tố giá thành cũng rất thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đây cũng chính là một lợi thế của gạch ốp lát Taicera, nâng cao sức mạnh cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Taicera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng cho ra đời nhiều mẫu gạch ốp lát khác nhau với sự phong phú về màu sắc, chất liệu, kích thước đến họa tiết. Do đó, giá của mỗi mẫu gạch Taicera cũng sẽ khác nhau. Ở câu hỏi của bạn không nêu rõ là mẫu gạch ốp lát Taicera nào nên rất khó để Hải Linh Groups có thể trả lời chính xác. Do đó, nếu bạn muốn biết chính xác mẫu gạch ốp lát 60x60 nào có giá bao nhiêu tiền hãy đến trực tiếp showroom để xem mẫu và được tư vấn mức giá tốt nhất.

>>> Biệt thự nghỉ dưỡng nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera thế nào?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên