Các loại gạch lát nền trên thị trường

Các loại gạch lát nền trên thị trường

Mỗi loại gạch lát nền đều có những đặc điểm riêng rất khó để nhận biết được ưu điểm của nó nếu chưa được sử dụng. Chính vì thế bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đặc điểm của các loại gạch ốp lát này.

Hiện nay gạch lát nền rất đa dạng và phong phú không những về mẫu mã, kích thước mà còn cả về chất liệu. Gạch Ceramic, gạch men, gạch granite và đá nhân tạo là những gạch lát nền được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.  

gach-taicera-g68945

Gạch lát nền ceramic

Hiện nay có khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng loại gạch ốp lát này, loại gạch này còn có tên khác là gạch thủ công bởi vì nó được đúc kết từ đất nung. Gạch Taicera Ceramic có khá nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm mà bạn mong muốn. Tuy nhiên gạch Ceramic cũng có một số nhược điểm là khả năng chống thấm thấp, dễ bị nát nếu như có va chạm mạnh, đây được coi là loại gạch ốp lát giá rẻ chỉ khoảng 60.000 đồng/m2 đến 200.000 đồng/m2 mà thôi.

gach-taicera-p87542n

Gạch lát nền men

Gạch lát nền men có chất lượng mà không ai có thể phủ nhận được, nó được bao phủ bởi một lớp men sứ có khả năng chống thấm, độ cứng cao, đặc biệt hoa văn họa tiết đặc sắc nên nó khá đẹp mắt, tựa như đá tự nhiên. Sử dụng loại gạch lát nền này không cần phải bảo dưỡng, vì vậy nó khá được ưa chuộng. Nhưng bên cạnh những ưu điểm trên thì gạch men cũng có một số nhược điểm như bề mặt trơn, dễ bị trượt chân do đó ít bạn không nên chọn loại gạch này để lát nền cho nhà bếp hãy phòng tắm hoặc phòng chơi của các em nhỏ.

gach-taicera-p87015n

Gạch lát nền granite và đá nhân tạo

Loại gạch này là sản phẩm được tạo ra từ hỗn hợp bột đá và chất tạo màu, ưu điểm của loại gạch lát nền này là dễ dàng làm sạch bề mặt, có khả năng chống ăn mòn và chống thấm nước cao, thích hợp dùng để lát nền cho lối đi trong nhà hoặc ngoài trời. Mẫu mã của gạch lát nền Taicera granite và đá nhân tạo khó tìm chính vì thế mà nó không được phổ biến nhiều như gạch men

Mỗi loại gạch lát nền đều có những ưu điểm riêng và điều quan trọng là tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn một loại gạch sao cho phù hợp nhất. Hãy đến với Hải Linh bạn sẽ có được những tư vấn tốt nhất trong việc lựa chọn loại gạch ốp lát thích hợp cho ngôi nhà bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên