Bí quyết dùng gạch ốp lát Taicera để phòng tắm luôn hấp dẫn

Bí quyết dùng gạch ốp lát Taicera để phòng tắm luôn hấp dẫn

Một điều thú vị đó là việc sử dụng gạch ốp lát có thể làm thay đổi diện mạo của không gian phòng tắm một cách bất ngờ. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng chọn gạch ốp lát để tân trang phòng tắm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Hải Linh gợi ý bí quyết sử dụng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm luôn hấp dẫn! 

Gạch ốp lát Taicera - lựa chọn hàng đầu cho nhà tắm thêm sinh động, thời thượng

Gạch ốp lát Taicera  là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu thế kiến trúc tối giản ngày nay. Các mẫu gạch Taicera ốp lát nhà tắm tuy không quá đa dạng mẫu mã, chủ yếu là các gam màu trung tính cùng họa tiết đơn giản (vân đá, giả xi măng) tuy nhiên từng mẫu gạch đều mang vẻ đẹp cuốn hút, khác biệt và tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể chọn gạch men bóng sang trọng hoặc gạch men matt mang chiều sâu hơn tới không gian nhà tắm, các mẫu gạch ốp lát Taicera đều đáp ứng.

gạch ốp lát taicera cho không gian sang trọng

Gạch ốp lát Taicera được đánh giá cao và lựa chọn nhiều cho các không gian phòng tắm hiện đại

Các mẫu gạch Taicera với nguyên liệu chính là tràng thạch chiếm hơn 70% nên vô cùng cứng chắc, chịu lực tốt, đồng thời có khả năng chống thấm cực tốt, giúp cho công trình luôn bền vững theo thời gian, không bị rêu mốc, nứt vỡ ngay cả tại khu vực luôn ẩm ướt như nhà tắm. Với men cao cấp, bề mặt gạch có độ chống trầy xước, chống mài mòn tuyệt vời luôn duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ như mới. 

Việc sử dụng gạch Taicera cho không gian phòng tắm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho việc sơn tường truyền thống, vừa bảo vệ được công trình bền đẹp chắc chắn theo thời gian, đồng thời giúp không gian phòng tắm của mỗi gia đình thêm hiện đại, sang trọng và thời thượng hơn. 

Bí quyết dùng gạch ốp lát Taicera để phòng tắm luôn hấp dẫn

Mỗi viên gạch Taicera mang những cảm xúc khác nhau về một vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt, nếu biết lựa chọn mẫu với họa tiết, màu sắc phù hợp đồng thời biết kết hợp khéo léo sẽ giúp mỗi gia chủ sở hữu được không gian hoàn mỹ, thoải mái nhất. Việc lựa chọn gạch Taicera phù hợp chính là điều mà bất cứ ai cũng đều quan tâm và chú trọng. Dưới đây là một số bí quyết cụ thể: 

1. Khéo léo chọn màu gạch Taicera phù hợp nhất với không gian

Phòng tắm thường được thiết kế với diện tích nhỏ, nên ưu tiên lựa chọn gạch ốp lát Taicera gam màu sáng, nhẹ nhàng như: trắng, be, vàng để giúp không gian thêm thoáng đãng và mở rộng hơn. Đây cũng là tông màu giúp không gian thêm thanh lịch, trang nhã và sạch sẽ, đồng thời dễ phối hợp với các màu sắc khác.

gạch ốp lát cho không gian sống sang trọng

Màu sắc gạch ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp thẩm mỹ chung của toàn không gian

Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch có gam màu trung tính như ghi, xám để giúp không gian thêm hiện đại, sang trọng. Những gam màu tối như đen, nâu đậm chỉ nên dùng ốp lát nhà tắm có diện tích rộng, thiết kế đẳng cấp và có gu thẩm mỹ riêng biệt.

2. Chọn họa tiết gạch ốp lát Taicera gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Gạch Taicera sở hữu họa tiết đơn giản với 2 dòng chính là họa tiết vân đá và giả xi măng vô cùng sắc nét, sống động và chân thực. Nếu yêu thích sự đơn giản, hãy chọn mẫu gạch giả xi măng mang nét đẹp thời thượng và cuốn hút. Còn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên phóng khoáng, tươi mới và không kém phần hiện đại, sang trọng, chọn ngay gạch Taicera vân đá với nhiều mẫu đẹp ấn tượng.

3. Bề mặt gạch ốp lát cũng là yếu tố quan trọng  

Để đảm bảo quá trình vệ sinh thuận tiện hơn, bạn nên chọn gạch ốp lát Taicera men bóng hoặc men matt nhẹ hạn chế bám bẩn và dễ làm sạch. Các mẫu gạch men nhám, sần nhiều sẽ dễ đọng lại vết bẩn gây khó khăn trong quá trình vệ sinh. Tuy nhiên, với gạch lát nền nên ưu tiên chọn gạch men matt để hạn chế trơn trượt. 

không gian sang trọng với gạch ốp lát cao cấp

Với nhà tắm, nên chọn gạch ốp tường bề mặt bóng dễ vệ sinh, gạch lát nền men matt chống trơn trượt

Đây cũng là yếu tố tác động lớn tới vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian. Với việc lựa chọn gạch men bóng, không gian sẽ phản xạ ánh sáng tốt hơn, từ đó giúp phòng tắm thêm sáng, đẹp sang trọng hơn. Còn với việc chọn gạch men matt sẽ giúp không gian thêm chiều sâu, cuốn hút và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, bình yên. 

5. Chọn kích thước gạch hài hòa để không gian nhà tắm thêm cân đối

Một không gian phòng tắm đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có kích thước gạch. Tại sao? Nếu kích thước gạch phù hợp với diện tích sẽ đảm bảo tính cân đối, hợp lý nhất cho không gian, từ đó giúp cho không gian đảm bảo hoàn mỹ nhất. 

Việc lựa chọn kích thước gạch sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng tắm. Nếu phòng tắm nhỏ <15m2, nên chọn gạch ốp tường 20x40, 30x45, 30x60 và gạch lát nền 30x30, 40x40. Nếu phòng tắm diện tích lớn, chọn gạch ốp tường 30x60, 40x80, lát nền 60x60, 80x80 hoặc lớn hơn. 

6. Phối hợp màu sắc gạch ốp, lát nhà tắm thêm ấn tượng

Có khá nhiều cách phối hợp màu sắc gạch ốp tường, gạch lát nền khác nhau để tạo nên một diện mạo mới mẻ, đẹp đẽ cho không gian phòng tắm. Trong đó phổ biến là các cách sau:

phối màu tinh tế cho không gian sang trọng

Việc phối màu là yếu tố quan trọng để bạn sở hữu được không gian phòng tắm như ý muốn

  • Phối màu gạch ốp lát Taicera đồng tông: Mang lại nét đẹp hài hòa, đồng bộ cho không gian, và cũng là cách phối màu dễ nhất. Bạn nên chọn phối màu đồng tông màu trắng, ghi nhạt, kem để giúp không gian thêm thoáng đãng, dễ chịu.

  • Phối màu nghịch tông: Là cách giúp cho không gian phòng tắm thêm ấn tượng, thu hút hơn. Ví dụ sử dụng phối màu đen - trắng, trắng - ghi,... Sự đối nghịch của màu sắc sẽ giúp gia chủ thể hiện rõ cá tính của mình.

  • Phối màu ngẫu nhiên: Đây là cách giúp không gian phòng tắm thêm mới mẻ hơn tuy nhiên đòi hỏi gia chủ có gu thẩm mỹ riêng.

Gợi ý một số mẫu gạch ốp lát Taicera đẹp cho nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua

Dưới đây là một số mẫu gạch Taicera ốp lát nhà tắm đẹp mãn nhãn mà gia chủ nên tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất:

phong-mau-gach-taicera-g63965

Gạch ốp lát Taicera G63965 với kích thước 30x60 rất được yêu thích, dùng để ốp tường hay lát nền nhà tắm đều phù hợp. Màu gạch trắng cùng đường vân đá màu xám mạnh mẽ, hiển thị đầy phóng khoáng giúp tô điểm không gian phòng tắm thêm ấn tượng, vừa hiện đại vừa sang trọng.  

gạch ốp lát taicera g63911

Gạch Taicera G63915 với gam màu kem nhẹ giúp không gian thêm thanh lịch, nhẹ nhàng tạo những cảm xúc thư thái, dễ chịu cho mỗi người. Nếu kết hợp cùng thiết kế phòng tắm sử dụng gỗ cùng gam màu nâu trầm sẽ tạo nên một không gian sang trọng bất ngờ.

Phong mau gach Taicera G38068

Mẫu gạch 30x30 Taicera G38068 với gam màu be đậm cùng họa tiết vân đá dạng sọc kéo dài trên từng bề mặt, khi ghép lại với nhau tạo nên một không gian sống động, rộng mở. Đây cũng là mẫu gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng.

Phong mau gach Taicera G63918

Mẫu gạch Taicera G63918 30x60 giả xi măng với tông màu xám đậm là sự lựa chọn hoàn hảo của các không gian thiết kế hiện đại, theo phong cách tối giản

gach-taicera-gp68848

Mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 GP68848 màu xám nhạt cùng bề mặt men matt gia tăng chiều sâu đồng thời hạn chế trơn trượt 

Việc lựa chọn và sử dụng khéo léo mẫu gạch ốp lát Taicera sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng tắm đẹp như ý. Hãy liên hệ với showroom Hải Linh - đại lý gạch Taicera chính hãng, với rất nhiều mẫu gạch hot cập nhật liên tục, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích cũng như tài chính! 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên