Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng ngủ nhìn là mê

Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng ngủ nhìn là mê

Trang trí nội thất, hay chọn màu sơn, chọn gạch ốp tường phòng ngủ có ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn màu sơn trang trí cho phòng ngủ.

- Cách chọn màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian đòi hỏi sự riêng tư, yên tĩnh, nên màu gạch ố tường phòng ngủ thường có gam màu sáng hay ấm áp (như màu vàng, hay vàng nâu...). Do những gam màu này sẽ giúp mang đến một không gian, cảm giác ấm áp dễ di vào giấc ngủ hơn.

chọn gạch taicera cho khu vực phòng ngủ

Đối với không gian của phòng ngủ, bạn nên hạn chế chọn những mẫu gạch ốp lát taicera có gam màu quá tối cho phòng ngủ. Vì gam màu này sẽ tạo nên cảm giác lạnh lẽo, không thoải mái, khó đi vào giấc ngủ.

Màu trắng tinh cũng là màu gạch ốp tường phòng ngủ bạn không nên lựa chọn, đặc biệt là những phòng rộng. Vì màu trắng tinh sẽ tạo nên cho người dùng một cảm giác trống trải, cô đơn hơn, không thích hợp cho phòng ngủ.

-  Thiết kế, họa tiết của gạch ốp tường phòng ngủ

Những mẫu gạch có chủ đề thiên nhiên, hoa lá sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ. Vì nó sẽ sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian hết sức gần gũi, nhẹ nhàng và dễ đi vào giấc ngủ.

Bên cạnh đó, những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ có họa tiết giả gỗ (vân gỗ), vân mây cũng là một sự chọn hoàn hảo cho không gian của phòng ngủ. Do những mẫu gạch ốp lát này thường mang đến một không gian ấm cúng và hết sức thân thuộc.

- Kích thước của gạch ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ cũng rất đa dạng về kích thước, phong phú về mẫu mã. Qua đó, người tiêu dùng sẽ có được nhiều sự lựa chọn để tham khảo, chọn lựa những mẫu gạch cho phù hợp với gia đình mình.

Tuy nhiên, khi quyết định chọn gạch ốp tường phòng ngủ bạn nên tham khảo những ý kiến của những chuyên gia. Như vậy mới có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp với mức chi phí phải chăng nhất.

Tư vấn lựa chọn gạch taicera cho khu vực phòng ngủ

Theo những chuyên gia cho biết, những mẫu gạch ốp tường 30x45 rất phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích(dưới 18m20) nhỏ hẹp. Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ có kích 30×60 cm, gạch lát nền taicera 40×40 cm hết sức thích hợp với những căn phòng có diện tích và không gian rộng rãi hơn.

Bên cạnh những bí quyết chọn gạch ốp tường phòng ngủ nêu trên,  bạn cũng cần lưu ý đến chất liệu, hay bề mặt của gạch ốp tường, đối tượng sử dụng (trẻ em hay người lớn)... Bạn cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với kiến trúc chung, nội thất của căn phòng.

Qua đó mới có thể giúp tạo nên một không gian có được tính thẩm mỹ, cũng hài hòa với thiết kế tổng quan của căn phòng nhất. Qua đó có thể giúp chăm sóc cho giấc ngủ của chính bản thân bạn cũng như những người thân yêu trong gia đình bạn được tốt nhất.

Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ có thể đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ : 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc nếu bạn thuộc khi vực Bắc Giang, Bắc Ninh hoặc Quảng Ninh bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một địa chỉ khác của Showroom Hải Linh chúng tôi là : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Qua đó bạn sẽ được tư vấn, tham khảo, lựa chọn được những sản phẩm gạch taicera chính hãng.

Sau khi bạn chọn được mẫu gạch phù hợp để ốp lát cho căn phòng của mình, bạn sẽ được báo giá gạch ốp lát taicera. Qua đó có thể giúp cho bạn lựa chọn được những sản phẩm gạch taicera giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể gọi đến Hotline: 0243 858 6655 - 0936 55 22 66 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể hơn về sản phẩm. Hoặc bạn cũng sẽ được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc một cách cụ thể, chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên