5 yếu tố cần lưu ý khi chọn gạch Taicera cho phòng khách

5 yếu tố cần lưu ý khi chọn gạch Taicera cho phòng khách

Chọn gạch ốp lát Taicera sử dụng cho phòng khách như thế nào sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ, độ bền đẹp và nâng tầm giá trị không gian sống của gia đình bạn.

Các gia đình Việt đều đề cao vai trò của phòng khách bên trong ngôi nhà nên việc lựa chọn loại gạch lát nền Taicera phù hợp là vấn đề luôn khiến cho các gia chủ phải đau đầu. Bởi nếu chọn loại gạch ốp lát không phù hợp từ kích thước, màu sắc, tính năng sử dụng sẽ làm giảm đi vẻ đẹp và giá trị của ngôi nhà.  Sau đây là 5 yếu tố cần lưu ý khi chọn gạch Taicera cho phòng khách mà Showroom Gạch Taicera Hải Linh giới thiệu với các bạn nhằm mua được loại gạch phù hợp nhất.

Gạch ốp lát Taicera cho pòng khách đẹp

Gạch ốp  lát Taicera cho pòng khách đẹp

Với công nghệ sản xuất gạch ốp lát Taicera tiến bộ như hiện nay, Taicera đem đến cho người tiêu dùng sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và qui cách gạch ốp lát cho phòng khách.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/chon-gach-lat-nen-phong-khach-519.html

Màu sắc gạch ốp lát Taicera

Do phòng khách là nơi thường sử dụng để đón tiếp các khách mời và là nơi gia đình quây quần bên nhau nên gạch ốp tường, gạch lát nền cần phải được chăm chút thật kỹ. Bạn nên  chọn những màu sắc gạch lát nền Taicera trung tính, nhẹ nhàng, đảm bảo phù hợp với màu tường và trần để đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và sang trọng nhất.

Màu sắc gạch ốp lát Taicera đa dạng phải lựa chọn phù hợp

Màu sắc gạch ốp lát Taicera đa dạng phải lựa chọn phù hợp

Mẫu mã của gạch Taicera với nhiều hoa văn, màu sắc sẽ giúp phòng khách của gia đình bạn trở nên sinh động, thẩm mỹ phù hợp gu thẩm mỹ của bạn.

Công năng của gạch ốp lát Taicera

Bên cạnh yếu tố màu sắc thì khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng khách, bạn cũng cần phải quan tâm đến công năng của gạch.  Nên chọn gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera đảm bảo các yếu tố về chất lượng, độ bền, khả năng chống thấm và chống trơn trợt tốt như gạch Taicera granite bóng mờ và bóng kiếng.

Chủng loại gạch Taicera

Gạch men Taicera, gạch granite Taicera, đá phủ men, thạch anh là các loại gạch thường được lựa chọn. Mặc dù vậy, tùy theo sở thích, khả năng tài chính và đặc điểm của công trình để có quyết định gạch ốp lát Taicera tốt nhất.

Chủng loại gạch men Taicera nhiều

Chủng loại gạch men Taicera nhiều

Quy cách sản phẩm gạch ốp lát

Chọn gạch ốp lát có kích thước phù hợp chứ không nên chọn loại gạch kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng. Điều này sẽ tạo hiệu ứng tuyệt vời cho không gian.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/5-yeu-to-can-luu-y-khi-chon-gach-Taicera-cho-phong-khach-317.html

Chi phí cho gạch ốp lát Taicera phòng khách

Tùy vào khả năng tài chính của mình mà gia chủ có thể chọn lựa sản phẩm gạch ốp lát Taicera phù hợp. Bạn nên nhớ gạch Taicera cao cấp hàng đầu không nhất thiết là lựa chọn hàng đầu vì chỉ cần biết cách phối hợp thì gạch Taicera với giá rẻ hơn cũng có thể tôn vẻ đẹp cho căn phòng.

Showroom Gạch Taicera Hải Linh mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn gạch Taicera tốt nhất phù hợp với không gian của gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên