5 mẫu gạch ốp lát giả đá Taicera sẽ "lên ngôi"

5 mẫu gạch ốp lát giả đá Taicera sẽ "lên ngôi"

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm gạch ốp lát giả đá đem đến sự sang trọng, bền đẹp và đẳng cấp dài lâu cho công trình thì gạch giả đá Taicera chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Các mẫu gạch Taicera thể hiện các họa tiết vân đá vô cùng tự nhiên, sống động và bắt mắt thông qua các gam màu vô cùng trang nhã. Thừa hưởng các ưu điểm bền đẹp của Taicera kết hợp với cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà sản phẩm mang lại, gạch giả đá của hãng luôn được số đông khách hàng lựa chọn. Do đó, Top 5 mẫu gạch ốp lát giả đá Taicera sẽ “lên ngôi” dưới đây là sự gợi ý rất đáng để tham khảo.

1. Gạch Taicera G63992S - Mẫu gạch giả đá Taicera 30x60 được ưa chuộng

Gạch Taicera G63992S giả đá 30x60 được ưa chuộng

Gạch Taicera G63992S là một trong 5 mẫu gạch ốp lát giả đá của hãng Taicera được dự đoán sẽ có khối lượng tiêu thụ “khủng” trong năm này. Đây là mẫu gạch giả đá Taicera 30x60 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý với kiểu dáng và tính tăng tuyệt vời dành cho ngôi nhà của bạn.

Gạch Taicera G63992S có kích thước 30x60cm được sản xuất từ chất liệu Granite và bề mặt được phủ men khô nên cực kỳ bền bỉ, chịu lực, không bị rạn nứt, chống trơn trượt, chống nồm, chống sấp bóng. Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao về màu sắc và kiểu dáng, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống sang trọng và hiện đại.

2. Gạch Taicera G63128 - Gạch giả đá ốp tường Taicera 30x60 hút khách

Gạch Taicera G63128 là mẫu gạch ốp lát giả đá đang cực kỳ hút khách trong năm 2018 và sẽ còn bùng nổi hơn nữa trong năm nhờ thiết kế mang âm hưởng tự nhiên. Sản phẩm do thương hiệu Taicera sản xuất và nằm trong bộ sưu tập Uni Stone Series của hãng.

Gạch Taicera G63128 giả đá 30x60 hút khách

Là mẫu gạch Taicera 30x60cm, sản phẩm thích hợp là cả gạch lát nền và gạch ốp tường. Gạch Taicera G63128 được sản xuất từ chất liệu gạch granite với những ưu điểm vượt trội về độ cứng và chịu mài mòn sẽ giúp cho nhà bạn không bị vỡ hỏng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn sử dụng men Matt (Men khô). Đây là loại men được sản xuất từ công nghệ Nano Ti02 hiện đại, chống trơn trượt, độ bền cao, bền màu và ít bị trầy xước.

Sản phẩm gạch ốp lát giả đá Taicera G63128 có tông màu trầm với đường nét hoa văn mạnh mẽ mang âm hưởng của thiên nhiên nên cực kỳ thích hợp với những khách hàng ưa thích không gian cổ điện, hiện đại và muốn đem không gian này vào trong ngôi nhà của mình.

3. Gạch Taicera W34068 - Gạch vân đá Taicera 30x45 cập nhật xu hướng

Gạch Taicera W34068 là mẫu gạch vân đá Taicera hút khách trong những năm vừa qua. Trong năm này, gạch Taicera W34068 vẫn được giới chuyên môn và nhiều khách hàng đánh giá sẽ vẫn bắt kịp xu hướng và bán rất chạy. Đây là mẫu gạch vân đá Taicera 30x45 nằm trong bộ sưu tập Wall Tile của hãng Taicera nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và mẫu mã.

Gạch Taicera W34068 vân đá 30x45 cập nhật xu hướng mới

Gạch Taicera W34068 là mẫu gạch Taicera 30x45 cm được sản xuất từ chất liệu Ceramic nên có độ cứng và chịu mài mòn cao của ngoại lực. Sản phẩm còn được sử dụng men bóng nên cực kỳ chống nước, chống trơn trượt và thân thiện với môi trường. Gạch Taicera W34068 được làm từ chất liệu cao cấp, hoa văn vân đá tự nhiên, dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu nên rất lý tưởng để ốp tường phòng khách, nhà tắm và nhà bếp của khách hàng.

4. Gạch Taicera G68992S - Mẫu gạch giả đá lát nền Taicera 60x60 đắt khách

Gạch Taicera G68992S là sản phẩm gạch ốp lát giả đá được sản xuất từ chất liệu cao cấp, dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Châu Âu, cùng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của hãng Taicera nên đã tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt và ổn định.

Gạch Taicera G68992S giả đá lát nền Taicera 60x60 đắt khách

Gạch Taicera G68992S là mẫu gạch Taicera 60x60 cm được sản xuất từ chất liệu Granite nên rất cứng, chịu lực tác động mạnh. Sản phẩm còn được sử dụng men khô với tính năng ưu việt của nó là chống trơn trượt, chống nồm và sấp bóng.

Sản phẩm có màu sắc là màu ghi xám nên cực kỳ thích hợp cho những căn phòng mang phong cách hiện đại. Sản phẩm cực kỳ thích hợp với người có mệnh mộc và hứa hẹn sẽ mang nhiều may mắn đến cho gia chủ.

5. Gạch Taicera P67763N - Gạch giả đá Taicera 60x60 “thống trị”

Gạch Taicera P67763N là sản phẩm gạch ốp lát giả đá của Taicera và nằm trong bộ sưu tập Imperial Series của hãng sản xuất. Sản phẩm có màu sắc đẹp và sang trọng nên hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm.

Gạch Taicera P67763N giả đá Taicera 60x60 “thống trị”

Gạch Taicera P67763N có kích thước 60x60, được sản xuất từ chất liệu Granite dựa trên dây chuyền hiện đại Châu Âu nên sản phẩm có độ cứng cao và chịu được tác động lớn của ngoại lực. Sản phẩm còn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng kem rất thích hợp để lắp đặt những nơi tiếp khách như: đại sảnh, khách sạn, phòng khách, biệt thự, khu nghỉ dưỡng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu 5 mẫu gạch ốp lát giả đá Taicera sẽ "lên ngôi". Hãy đến trực tiếp Showroom gạch Taicera Hải Linh để trải nghiệm và lựa chọn mẫu gạch ốp lát Taicera ưng ý.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên