5 mẫu gạch lát nền 80x80 Taicera cho nhà chữ L bán chạy hiện nay

5 mẫu gạch lát nền 80x80 Taicera cho nhà chữ L bán chạy hiện nay

Gạch lát nền 80x80 Taicera là sản phẩm hiện được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình đặc biệt cho các nhà chữ L. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gạch 80x80 Taicera cho nhà chữ L thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. 

Gạch lát nền 80x80 Taicera cho nhà chữ L

Gạch lát nền 80x80 Taicera cho nhà chữ L​

Ưu điểm gạch lát nền 80x80 Taicera

Gạch lát nền 80x80 của thương hiệu Taicera sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội có thể bạn chưa biết:

  • Chất lượng gạch lát nền 80x80 Taicera

Gạch Taicera được làm từ chất liệu đã loại bỏ tạp chất và kim loại nặng với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm gạch cho các không gian không lo ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

  • Tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm gạch Taicera với đa dạng màu sắc cùng với kiểu dáng vân đá, vân gỗ hiện đại. Cùng với đó là đa dạng màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn sử dụng cho các dự án đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Đường vân tinh tế, màu sắc nổi bật bền màu tôn lên vẻ đẹp cho không gian được ốp lát.

  • Kích thước có tính ứng dụng cao  

Với kích thước lớn 80x80 sản phẩm gạch lát nền Taicera là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng lớn. Bên cạnh đó kích thước lớn là xu thế được ưa chuộng lựa chọn trong thi công hiện nay.

  • Giá thành phù hợp

Đây là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm gạch lát nền 80x80 với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu mua sắm của người Việt. Bạn dễ dàng có thể sở hữu sản phẩm gạch lát nền này cho gia đình của mình.

5 mẫu gạch lát nền 80x80 Taicera cho nhà chữ L

Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền 80x80 Taicera dành cho nhà chữ L được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn:

  • Gạch Taicera P87615N 

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, gạch Taicera P87615N đã chiếm được cảm tình của không ít khách hàng. Sản phẩm thuộc thương hiệu gạch Taicera đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nó có đủ tính năng ưu việt đặc trưng của Taicera như chất lượng gạch tốt, tính thẩm mỹ cao. 

gach-taicera-p87615n

Gạch Taicera P87615N 

Là sản phẩm gạch bóng kiếng với lớp xương gạch granite có độ chịu lực cao, khả năng chống thấm tuyệt vời. P87615N được ứng dụng công nghệ mài bóng tiên tiến nên gạch có bề mặt siêu phẳng, bóng. Vì vậy sử dụng sản phẩm, việc vệ sinh lau chùi sàn nhà dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó, gạch còn có tiêu chuẩn chống trầy xước cao phù hợp cho không gian nhà chữ L.

  • Gạch Taicera P87763N 

Gạch Taicera P87763N sở hữu kích thước 80x80 đạt chuẩn phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang đến sự sang trọng. 

Gạch Taicera P87763N

Đây là một kiểu kích thước được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Kiểu kích thước phù hợp với nhiều không gian sử dụng với các không gian có diện tích lớn, nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cao. P87763N thuộc dòng bóng kiếng là sản phẩm cao cấp của Taicera với những ưu điểm tuyệt vời. Gạch bóng kiếng có lớp xương gạch granite được tạo ra từ nguyên liệu chất lượng cao bao gồm 70%, 30% đất sét cùng các chất phụ gia khác nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C.

Gạch có độ cứng rất lớn nên thích hợp cho những nơi có mật độ di chuyển thường xuyên. Độ bóng của gạch Taicera P87763N là do mài bóng chứ không do tráng men. Bởi vậy gạch không gây trơn trượt như các sản phẩm men bóng khác. Khách hàng cũng không cần lo lắng về vấn đề trầy xước bởi sản phẩm chủ yếu là bột đá. Những vết xước không ảnh hưởng đến bề mặt gạch, đảm bảo thẩm mỹ cho công trình.

  • Gạch Taicera P87762N

Sản phẩm với màu sắc trắng xám, kết hợp họa tiết vân đá, sản phẩm là kết quả của quá trình tích hợp công nghệ mài bóng hiện đại.

Gạch Taicera P87762N 

Kích thước chuẩn tuyệt đối, cùng bề mặt gạch rất cứng cáp. Đáp ứng nhu cầu đi lại ở những khu vực có lượng người đi lại đông như: sảnh trung tâm thương mại, khu vực chờ, sảnh sân bay, nhà hàng, khách sảnh hoặc nhà ở, những căn phòng có diện tích rộng lớn.

  • Gạch Taicera P87708N 

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Crystal Powder Series có kích thước 80x80 phù hợp với không gian nhà chữ L.

Gạch Taicera P87708N

Là dòng gạch đồng chất, được sản xuất theo quy trình: Phối liệu nghiền mịn pha màu, sấy bột và tạo hình trên máy sau đó được sấy khô và nung ở nhiệt độ cao. Vậy nên sản phẩm không bị bay màu qua thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ men Nano giúp gạch có độ bóng tuyệt vời, độ cứng cao, khả năng hút nước thấp hơn 0,05%. Cũng do kết cấu gạch được nén chặt nên xương gạch rất cứng cáp, không dễ dàng bị rạn nứt hay xuất hiện các vết bẩn cứng đầu, nấm, mốc qua thời gian. 

  • Gạch Taicera P87703N 

Gạch Taicera P87703N được lấy cảm hứng từ đặc tính trong suốt của pha lê tạo nên những tinh thể lấp lánh, mang đến cho một không gian sang trọng và đẳng cấp, hấp dẫn người dùng.

Gạch Taicera P87703N

Được làm từ chất liệu Granite là một dạng đá nhân tạo đồng chất, qua các công đoạn được kiểm tra nghiêm ngặt: phối liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép, sau đó sấy khô và đem nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220 độ C… Có độ dày tốt, độ cứng cao chịu lực tốt và độ hút nước rất thấp chống trơn trượt. Do kết cấu nén chặt xương gạch cứng, không có lỗ rỗng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Do được làm từ chất liệu cao cấp làm cho bề mặt bóng kính hạt mịn đem tới không gian sự sang trọng, làm bừng sáng cả không gian, chống trầy xước tốt Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại phủ men Nano không độc hại, an toàn sức khỏe gia đình bạn. Đa dạng về màu sắc, chủng loại và kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với công trình đặc biệt với các không gian nhà chữ L.

Hiện 5 mẫu gạch lát nền 80x80 đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại tất cả các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình. 

Để có thể sở hữu các mẫu gạch lát nền 80x80 chính hãng, chất lượng cho gia đình bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Xem thêm: Báo giá gạch lát nền 80x80

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên