4 lý do bạn nên chọn gạch lát nền 60x60 của Taicera

4 lý do bạn nên chọn gạch lát nền 60x60 của Taicera

Gạch lát nền 60x60 của Taicera hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi các mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 không chỉ giúp hoàn thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có tác dụng nới rộng không gian, cải thiện chiều cao ngôi nhà.

Với thị trường gạch ốp lát đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước, và thương hiệu như hiện nay, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn các mẫu gạch ốp lát phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại như ngày nay. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát showroom Hải Linh khuyên bạn nên lựa chọn gạch lát nền 60x60 của Taicera bởi những lý do sau đây:

1.      Gạch lát nền 60x60 Taicera giúp hoàn thiện phần nền nhà hiệu quả

Có thể nói Gạch lát nền hiện nay là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Hầu hết 90% các công trình xây dựng đều sử dụng gạch lát nền để hoàn thiện phần nền nhà. Và gạch lát nền Taicera 60x60 là được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Đặc trưng của gạch lát nền 60x60 của Taicera trơn bóng, ít bám bụi tạo nên một không gian sạch sẽ, an toàn, đặc biệt thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt kích thước gạch lát nền 60x60 phù hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay.

2. Gạch lát nền 60x60 Taicera đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Không chỉ thuận tiện cho việc sinh hoạt, gạch lát nền 60x60 của Taicera còn nâng tầm thẩm mỹ và giá trị cho ngồi nhà.
+ Với sự đa dạng chủng loại mẫu mã, màu sắc, họa tiết, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, gạch lát nền 600x600 giúp không gian sống thêm độc đáo, ấn tượng và sang trọng. Tùy thuộc sở thích hay phong cách chủ đạo của công trình mà có thể chọn gạch lát nền truyền thống - hiện đại, đơn giản - cầu kỳ, cổ điển - tân cổ điển, đơn sắc - đa sắc,… một cách dễ dàng, giúp thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.
+ Bên cạnh đó việc sử dụng gạch lát nền 60x60 còn đảm bảo trong quá trình thi công hạn chế các mạch vữa

3. Gạch lát nền 60x60 Taicera cân bằng ánh sáng cho ngôi nhà

Đối với những khu vực nhà san sát nhau, việc thiết kế nhà thiếu ánh sáng bạn có thể tận dụng các mẫu gạch lát nền với tone màu sáng sẽ giúp bạn cân bằng ánh sáng cho ngôi nhà tạo cảm giác sáng sủa và thoáng đãng. Đây chính là lý do gạch lát nền 60x60 trở thành xu hướng lựa chọn cho nhà chung cư, nhà phố.

4 Gạch lát nền 60x60 Taicera bền vững với thời gian Là dòng sản phẩm mũi nhọn của taicera, áp dụng công nghệ tiên tiến sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu tất cả sản phẩm Gạch lát nền 60x60 Taicera đều có chất lượng hoàn hảo, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là 4 lý do bạn nên sử dụng gạch lát nền Taicera 60x60 cho công trình nhà ở hiện nay. Nếu như quý khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ giải đáp những băn khoăn về cách chọn gạch lát nền Taicera cho ngôi nhà mình hãy liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên