3 mẹo chọn gạch lát Taicera cho phòng khách chuẩn xác

3 mẹo chọn gạch lát Taicera cho phòng khách chuẩn xác

Gạch ốp lát Taicera là sự lựa chọn sử dụng phổ biến cho các ngôi nhà Việt hiện nay. Tuy nhiên, chọn gạch lát Taicera cho phòng khách sao cho chuẩn xác nhất?

Phòng khách là không gian quan trọng của mỗi một ngôi nhà nên việc thiết kế cũng như lựa chọn gạch ốp lát Taicera sao cho đẹp và phù hợp được nhiều gia đình chú trọng. Ở bài viết này, đại lý gạch Taicera Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn 3 kinh nghiệm chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách đem lại hiệu quả, tăng sự sang trọng và bền đẹp lên đáng kể.

1. Chọn kích thước gạch lát Taicera dựa vào diện tích phòng khách

Kích thước và màu sắc gạch lát Taicera được chọn sẽ chịu tác động rất lớn bởi yếu tố diện tích. Với những diện tích sàn phòng khách nhỏ thì việc sử dụng kích thước của các viên gạch quá lớn là lựa chọn không phù hợp bởi sẽ gây ra cảm giác không vừa mắt. Ngoài ra, cách lựa chọn này cũng sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian để cắt gạch khi lát đến những vị trí sát tường và góc nhà. Điều này không những gây ra sự phí phạm gạch mà còn giảm đáng kể tính thẩm mỹ của căn phòng khách. Ngược lại, kích thước gạch lát nhỏ cũng là sự lựa chọn không phù hợp với những diện tích phòng khách rộng như trong các ngôi nhà biệt thự chẳng hạn bởi vừa tốn công lát, nền nhà xấu hơn với nhiều mạch vữa. Phòng khách rộng có thể lựa chọn gạch Taicera 60x60, gạch lát nền Taicera 80x80 sẽ phù hợp hơn. Do đó, xác định diện tích nền phòng khách sẽ là một trong những công đoạn quan trọng để lựa chọn gạch lát phù hợp, tạo ra phòng khách đẹp mắt và thu hút nhất.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/chon-gach-lat-nen-phong-khach-519.html

Diện tích gạch lát nền phòng cách nên cân nhắc phù hợp

Diện tích gạch lát nền phòng cách nên cân nhắc phù hợp

2. Chọn màu gạch lát nền Taicera hợp phong thủy cho phòng khách

Để không gian phòng khách đạt được tính thẩm mỹ cao nhất thì gạch lát nền cũng là yếu tố không thể tách rời với đồ nội thất mà phải tạo nên sự hài hòa. Bởi vậy, khi lựa chọn gạch lát Taicera cho phòng khách thì màu sắc gạch phù hợp với màu tường và đồ nội thất để tạo nên sự đồng điệu trong tổng thể không gian. Nên bạn muốn chọn gạch lát nền theo kiểu gạch Taicera giả vân gỗ, giá vân đá,… thì nên tìm hiểu về phong thủy và cung mệnh của gia chủ. Do đó, việc chọn gạch lát nền phòng khách đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và mang đến cho ngôi nhà luồng sinh khí tốt. Ví dụ, đối với gia chủ mệnh Kim thích hợp với việc lựa chọn gạch lát nền có gam màu sáng. Gia chủ mệnh Hỏa hay Thổ thích hợp với gạch lát nền Taicera giả gỗ màu nâu đại diện cho hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim,...

Màu sắc gạch lát nền Viglacera trong phòng khách nên phù hợp phong thủy

Màu sắc gạch lát nền Viglacera trong phòng khách nên phù hợp phong thủy

3. Chọn chất liệu gạch lát Taicera dựa vào đặc thù phòng khách

Khi lựa chọn gạch lát nền cho bất kỳ không gian nào cũng cần căn cứ vào đặc trưng của khu vực đó. Khu vực phòng khách thường xuyên có sự di chuyển, đi lại nhiều nên bề mặt gạch và chất liệu gạch cần đặc biệt quan tâm. Hiện nay, ngoại trừ các gia đình sống tại các tòa nhà chung cư có bãi đậu xe riêng thì đa số các ngôi nhà nguyên căn tại các đô thị như Hà Nội, Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh đều đang tận dụng phòng khách làm luôn chỗ để xe. Điều này rất dễ khiến cho bề mặt gạch bị trầy xước, giảm tính thẩm mỹ. Bởi vậy, đối với nhà nguyên căn tự xây trên đất nền có sẵn và tận dụng làm chỗ để xe thì bạn nên chọn gạch lát nền có chất liệu như gạch Porcelain thay vì gạch Ceramic. Vì loại gạch Porcelain hay còn gọi là gạch xương đá có độ chống mài mòn rất cao.

Chất lượng gạch Taicera phòng khách đảm bảo khi lựa chọn

Chất lượng gạch Taicera phòng khách đảm bảo khi lựa chọn

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/3-meo-chon-gach-lat-Taicera-cho-phong-khach-chuan-xac-498.html

Đại lý gạch Taicera Hải Linh mong rằng bài viết đã chia sẻ với bạn cách chọn gạch lát nền đẹp cho phòng khách hữu ích, giúp bạn đi mua gạch hoàn thiện công trình phù hợp nhất. Liên hệ 0936 55 22 66 để được Hải Linh tư vấn thông tin chi tiết nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên