“Bí kíp” chọn gạch ốp tường đẹp 2022

“Bí kíp” chọn gạch ốp tường đẹp 2022

Ngày nay, việc sử dụng gạch ốp tường đang trở thành xu thế trong những ngôi nhà có không gian sang trọng, đẳng cấp. Gạch ốp tường không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có nhiệm vụ bảo vệ và chống thấm, chống ẩm mốc cho các bức tường. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu các mẫu gạch ốp tường đẹp của Taicera cũng như cách phối gạch ốp tường nhé!

1. Các mẫu gạch ốp tường Taicera đẹp 2022

  • Gạch Taicera PC600X298-542N

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-1

Gạch Taicera PC600X298-542N với gam màu vàng nhạt cùng họa tiết vân đá tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ứng dụng. Đây là mẫu gạch ốp tường đẹp giúp mang đến không gian sống nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng, đẳng cấp. Đây là gam màu gạch không bị lỗi mốt theo thời gian, bạn có thể lựa chọn mẫu gạch này sử dụng cho nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh.... 

  • Gạch ốp tường Taicera G63965

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-2

Gạch Taicera G63965 sở hữu vẻ đẹp độc đáo, hứa hẹn mang lại những công trình ấn tượng và đẳng cấp nhất. Đây là sản phẩm gạch ốp lát nằm trong bộ sưu tập Onda Series, các họa tiết vân đá được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những con sóng lúc êm dịu, lúc cuộn trào. 

Gạch ốp tường Taicera G63965 được ứng dụng kỹ thuật in ấn cao cấp và các họa tiết vân đá ngẫu nhiên khi ứng dụng thi công sẽ tạo nên những bề mặt ốp lát tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm gạch granite Taicera G63965 đảm bảo chất lượng cao, với khả năng chịu lực lớn và chống thấm tuyệt vời phù hợp sử dụng ốp lát cho các không gian nội thất, ngoại thất.

  • Gạch Taicera 30x60 G63813

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-3

Gạch Taicera G63813 với ưu điểm cao về chất lượng, sở hữu xương gạch granite cứng chắc khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, sản phẩm với khả năng chống thấm hoàn hảo nhờ kết cấu đặc chắc, không có lỗ rỗng mao mạch ở xương gạch. Đây là chính mẫu gạch ốp tường đẹp và phù hợp lựa chọn ốp lát cả các khu vực nội thất và ngoại thất. 

Gạch ốp tường Taicera G63813 có họa tiết vân đá màu với khả năng bền bỉ chống mài mòn, kháng hóa chất và  bề mặt chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Đây là mẫu gạch có tính thẩm mỹ cao, các họa tiết vân đá tạo nên không gian tinh tế và chân thực không thể phân biệt được với đá tự nhiên.

  • Gạch ốp tường Taicera 30x60 GP63819

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-4

Gạch ốp tường Taicera GP63819 với gam màu đen vân đá tự nhiên tạo nên những không gian sang trọng và hiện đại. Đây là màu hợp phong thủy cho các gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc.

Sản phẩm sở hữu xương gạch granite cứng chắc và phần xương không lỗ rỗng nên gạch chống thấm và chống mài mòn tốt. 

Bề mặt gạch với họa tiết độc đáo được in vân đá chân thực, sắc nét. Bề mặt gạch có họa tiết  random 8 face nên khi thi công ứng dụng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất, nhìn qua khó có thể phân biệt được với đá tự nhiên. 

Sản phẩm với gam màu đen tạo nên cá tính mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn mẫu gạch ốp lát này cho các không gian có diện tích rộng lớn vì khi sử dụng gạch này cho các không gian có diện tích nhỏ sẽ tạo cảm giác thu nhỏ diện tích.

  • Gạch ốp tường Taicera G63128 

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-5

Gạch Taicera G63128 là  mẫu gạch ốp tường đẹp mang phong cách lạ lẫm, độc đáo. Mẫu gạch có gam màu xám đậm với họa tiết vân giả xi măng mang phong cách thô sơ nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách hiện đại cho không gian sử dụng.

Với ưu điểm cao về chất lượng, sản phẩm sở hữu xương gạch granite cốt liệu gồm có 70% bột đá cùng với 30% đất sét cùng chất phụ gia. Kết cấu chắc chắn, không có lỗ rỗng và khả năng chống thấm tốt, chịu được ngoại lực tác động lớn. Đây là mẫu gạch lý tưởng để lựa chọn ốp lát cho các khu vực thường xuyên ẩm ướt, khí hậu nồm ẩm.

2. Các cách lựa chọn phối màu gạch ốp tường

  • Lựa chọn gạch ốp tường cùng tông 

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-6

Lựa chọn màu gạch ốp tường cùng tông với gạch lát nền và nội thất trong phòng là cách làm an toàn và phổ biến trong ngôi nhà hiện nay hiện nay. Với cách phối màu này sẽ mang lại ưu điểm là tạo nên những không gian hài hòa, tạo sự liền mạch trong tổng thể căn phòng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ sử dụng cách này cho những căn phòng có tông màu sáng hoặc trung tính. Nếu bạn lựa chọn sử dụng mẫu gạch lát cùng tông màu tối sẽ khiến không gian phòng nhà bạn mang cảm giác tối tăm và chật chội hơn. 

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-7

Với những căn phòng cùng tông với những gam màu sáng nhẹ nhàng khi gạch ốp tường cùng tông với gạch lát nền và nội thất sẽ mang lại không gian thoáng rộng hơn. 

  • Chọn gạch ốp tường có màu ngược tông

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-8

Lựa chọn các  mẫu gạch ốp tường đẹp ngược tông với gạch lát nền và màu nội thất tạo nên không gian ấn tượng, và cá tính hơn. Với cách phối màu này phù hợp với các gia chủ có cá tính yêu thích những không gian phá cách. Không gian có những điểm nhấn đặc biệt không còn cảm giác nhàm chán, đơn điệu với những tông màu đồng đều. 

Với cách lựa chọn những màu sắc ngược tông bạn nên nghiên cứu và lựa chọn bảng màu để chọn ra những màu sắc ngược tông kết hợp với nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

  • Lựa chọn mẫu gạch lát nền ốp tường

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-9

Sử dụng gạch lát nền làm gạch ốp tường tạo nên không gian liền mạch, đồng nhất. Với cách lựa chọn này chỉ nên phù hợp dùng những màu gạch có tông màu sáng hoặc trung tính để không gian ứng dụng có cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn.

3. Cách chọn gạch ốp tường chuẩn nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều  mẫu gạch ốp tường đẹp, tuy nhiên các mẫu gạch này chủ yếu sử dụng cho hai cách ốp tường đó là: ốp toàn bộ tường hoặc ốp chân tường.

Tùy theo nhu cầu và lựa chọn của gia chủ có thể lựa chọn loại gạch phù hợp khác nhau:

- Các mẫu gạch ốp toàn bộ tường thường được sử dụng phổ biến các kích thước như sau: 20x20, 20x60, 30×60, 30x90, 40×80, 60×120…

- Các mẫu gạch ốp chân tường có nhiều loại đa dạng với các kích thước phổ biến: 10x30, 20x40, 15x45, 15×60,15×80, 40x80, 45x90, 50x86, 60×86, 120x120..

Khi bạn sử dụng gạch ốp lát cả tường thì cần phải cân đối diện tích để lựa chọn những mẫu gạch có kích cỡ phù hợp với không gian ứng dụng nhất.

- Với những căn phòng có diện tích nhỏ chỉ từ 10m2 đến 15m3 bạn nên lựa chọn những  mẫu gạch ốp tường đẹp và có kích thước nhỏ để tạo nên nét hài hòa và dễ dàng trong việc thi công. Với những không gian có diện tích hạn chế bạn có thể ứng dụng các loại gạch có kích cỡ 12x36, 15x45.

- Những căn phòng có diện tích trung bình 20m2 đến dưới 30m2 bạn có thể lựa chọn các kích cỡ ốp lát  20x60, 30×60….Lựa chọn những kích cỡ gạch ốp lát cân đối sẽ giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và cân đối cho căn phòng.

- Những căn phòng có diện tích trên 30m2 bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có kích thước lớn hơn. Thử tưởng tượng bạn lựa chọn mẫu gạch nhỏ cho không gian lớn thì bề mặt tường sẽ có rất nhiều ron gạch và mất nhiều công sức hơn trong lúc thi công. Bạn nên lựa chọn những kích thước lớn hơn như 40x80, 45x90, 60x120...

4. Cách tính gạch ốp tường chuẩn số lượng

bi-kip-chon-gach-op-tuong-dep-2021-10

Để tính được số lượng cần ốp lát bạn cần phải xác định được diện tích cần ốp lát. Sau khi các định được các kích cỡ của tường bạn tính diện tích ốp lát theo công thức:

Diện tích tường cần ốp gạch  = (chiều dài tường + chiều rộng tường) x 2 x chiều cao tường

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý xác định diện tích ốp tường khu vực có cửa chính, cửa sổ không cần ốp lát hay không?

Nếu có những khoảng trống không cần ốp lát bạn tính diện tích thực tế bằng công thức:

Diện tích tường thực tế cần ốp lát = Diện tích tường cần ốp lát – Diện tích khoảng trống

Sau khi xác định được diện tích ốp lát thực tế bạn có thể tính được số viên gạch cần ốp tường chi tiết hơn theo công thức:

Số viên gạch = Diện tích tường thực tế cần ốp lát / Diện tích của một viên gạch

Diện tích 1 viên gạch kích cỡ 30×60 = 0,3 x 0,6 = 0,18 m2

Diện tích 1 viên gạch kích cỡ 30×45 = 0,3 x 0,45 = 0,135 m2

Diện tích 1 viên gạch kích cỡ  25×40 = 0,25 x 0,4 = 0,1 m2

…...

Dựa theo công thức này bạn sẽ tính được số lượng gạch cần ốp tường chuẩn xác nhất theo từng kích cỡ gạch.

5.  Các cách làm sạch gạch ốp tường đơn giản

- Với những không gian tường bị bám bẩn phần kẽ gạch do tích nước hoặc bụi bẩn lâu ngày bạn có thể dùng nước muối trộn với nước lau nhà và dùng khăn thấm ướt và để sau 15 phút lau lại sẽ loại bỏ những vết bẩn này.

- Một cách khác bạn có thể sử dụng vôi tôi hoặc oxy già để thấm và lau sạch các vết cặn dính ở kẽ gạch ốp tường.

- Những khu vực gạch ốp tường chẳng may bị trầy xước lâu ngại bị tích tụ bụi bẩn, mốc đen bạn có thể dùng chất tẩy rửa lau sạch sau đó dùng nến chà lên vết xước để giảm độ trầy xước và tránh các vết bẩn bám vào.

- Những khu nhà bếp thường xuyên bị bám bẩn dầu mỡ bạn sử dụng những loại nước tẩy rửa đa năng chuyên dụng cho khu vực bếp. Ngoài ra nếu bạn không muốn sử dụng hóa chất có thể dùng bột mì hoặc bột gạo để hút hết lớp dầu mỡ dính trên bề mặt gạch. Chờ khoảng 10 phút đến 15 phút bạn dùng bàn chải để làm sạch lớp bột này và dùng khăn ướt lau lại sẽ có hiệu quả tốt hơn.

- Những nhà có trẻ con thì chắc hẳn đã từng bị phải xử lý các vết kẹo cao su hoặc keo dính lên gạch ốp tường. Nếu bị dính kẹo cao su có một mẹo nhỏ là bạn lấy viên đá dính lên bề mặt tường chờ khi kẹo cao su dễ bóc hơn bạn có thể dễ dàng lột lên hoặc nếu vẫn còn sót lại vết dính bạn hãy dùng băng dính dán lên và giật mạnh để loại bỏ hết những mảnh kẹo cao su còn dính trên bề mặt gạch. 

6. Báo giá gạch ốp tường Taicera 2022

Các  mẫu gạch ốp tường đẹp của Taicera đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Hiện tại, mức giá của các sản phẩm gạch ốp tường Taicera đang có sự biến động khá nhiều. Chúng tôi xin gửi đến báo giá các mẫu gạch ốp tường đang được bán chạy nhất hiện nay.

STT

Tên Sản Phẩm 

Hình Ảnh 

Giá Niêm Yết

Giá Bán

1

GẠCH TAICERA G6373M2

G6373M2

270.900

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

2

GẠCH TAICERA PC600X298-542N  

PC600X298-542N

223.200

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

3

GẠCH TAICERA MS4747-319N  

MS4747-319N

55.800

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

4

GẠCH TAICERA MS4747-318N   

MS4747-318N

55.800

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

5

GẠCH TAICERA PL600X298-702N

PL600X298-702N

64.800

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

6

GẠCH TAICERA HC600298-319 

HC600298-319

254.700

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

7

GẠCH TAICERA H68317  

H68317

254.700

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

8

GẠCH TAICERA PC600X298-543N  

PC600X298-543N

223.200

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

9

GẠCH TAICERA G63521 

G63521

  260.100

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

10

GẠCH TAICERA G63965 

G63965

254.700

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

11

GẠCH TAICERA G63824   

G63824

324.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

12

GẠCH TAICERA G63822  

G63822

324.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

13

GẠCH TAICERA GP63818   

GP63818

324.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

14

GẠCH TAICERA GP63813 

GP63813

198.900

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

15

GẠCH TAICERA G63428 

G63428

289.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

16

GẠCH TAICERA G63932 

G63932

160.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

17

GẠCH TAICERA G63988  

G63988

265.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

18

GẠCH TAICERA G63987

     


 

G63987

255.000

Liên Hệ Nhận Chiết Khấu

 

Trên đây là báo giá những mẫu gạch ốp tường đẹp của Taicera được nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng trong quá trình sử dụng. Các mẫu gạch ốp lát Taicera đa dạng về màu sắc và chủng loại phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Để nhận được những ưu đãi và chiết khấu về giá gạch ốp tường Taicera cao nhất các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên