3 lý do khiến gạch ốp tường phòng khách Prime luôn cháy hàng

3 lý do khiến gạch ốp tường phòng khách Prime luôn cháy hàng

Gạch ốp tường phòng khách Prime là một trong những sản phẩm gạch lát nền cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình. Nhưng không ít khách hàng thắc mắc gạch prime là gì? Vì sao gạch prime lại được ưa chuộng lựa chọn sử dụng đến thế. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được chi tiết về mẫu gạch prime này nhé.

1. Gạch Prime là gì?

Gạch Prime là một thương hiệu gạch ốp lát của Việt Nam. Dòng gạch này với đa dạng các sản phẩm về kiểu dáng, mẫu mã mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều không gian khác nhau.  

 

3 lý do khiến gạch ốp tường phòng khách Prime luôn cháy hàng

Các sản phẩm gạch Prime có khả năng chống chịu tốt các tác động môi trường, sự thay đổi của thời tiết, khả năng chịu lực. Loại gạch này có độ bền cao, đa dạng kiểu dáng hoa văn và hình thức từ hình vuông, chữ nhật hay ovan,... là lựa chọn tối ưu cho nhiều quy mô dự án. Gạch được sử dụng cho nhiều không gian từ gia đình đến công trình và được ứng dụng ốp tường, lát nền linh hoạt.

2. Ưu điểm gạch ốp tường phòng khách prime

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm ốp tường Prime cho phong khách ngày một tăng cao. Dưới đây là những ưu điểm của gạch ốp tường prime có thể bạn chưa biết:

2.1. Chất lượng tối ưu

Gạch ốp tường Prime cũng được trộn màu trong nguyên liệu cho độ bền màu cao. Các mẫu gạch giúp cho gạch không bị cũ, không bị phai màu cũng như luôn bóng đẹp. Bên cạnh đó gạch được sản xuất với nguồn nguyên liệu đảm bảo, được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng. Các mẫu gạch ốp tường prime cho tính ứng dụng cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

2.2. Ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất

 Gạch prime được ứng dụng công nghệ tân tiến, hiện đại giúp sản phẩm đạt được chất lượng chuẩn quốc tế. Gạch với độ dày tiêu chuẩn, độ cứng tối ưu, độ thấm hút nước rất ít. Bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ phủ men Nano giúp cho gạch có khả năng chống bám dính bụi bẩn hiệu quả. Đây là ưu điểm thuận tiện và tiết kiệm được thời gian trong việc vệ sinh lau chùi.

2.3. Gạch ốp tường phòng khách prime đa dạng về kiểu dáng

Gạch ốp tường không gian phòng khách được sản xuất với đa dạng về kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng. Các mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cho sự đa dạng về kiểu dáng mang đến tính ứng dụng cao. Một số kiểu dáng gạch ốp tường Prime nổi bật như:

2.3.1. Gạch giả gỗ Prime

Các mẫu gạch ốp prime giả gỗ mang đến không gian sang trọng, hiện đại. Hiện kiểu gạch này đang được nhiều người lựa chọn cho không gian gia đình. Mẫu gạch này thường được sử dụng để ốp các hạng mục như: phòng ngủ, cầu thang, ốp tường tường phòng khách,..

Gạch giả gỗ Prime

Gạch giả gỗ Prime

2.3.2. Gạch men bóng Prime

Loại gạch này được phủ một lớp men bóng lên bề mặt gạch. Với lớp men bóng này giúp cho viên gạch luôn sáng bóng. Đặc biệt loại gạch này sẽ cực kì phù hợp với những không gian nhỏ và thiếu ánh sáng. Gạch prime giúp cho không gian sống thêm sang trọng, bề mặt men bóng giúp dễ dàng vệ sinh. Một mẫu gạch ốp tường phòng khách độc đáo, ấn tượng cho các không gian chung cư nhỏ hiện nay.

Gạch men bóng Prime

Gạch men bóng Prime

2.3.3. Gạch men mờ Prime

Đặc tính của gạch được thể hiện rõ ràng qua cái tên gọi của nó. Sản phẩm với bề mặt mờ láng mịn mang đến sự độc đáo, mới lạ cho không gian ứng dụng. Gạch với ưu điểm chống bong tróc và chống trầy xước hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của sản phẩm gạch ốp tường prime mà bạn có thể tham khảo thêm. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường phòng khách prime chất lượng cho gia đình và công trình, quý khách có thể đến với Hải Linh hoặc liên hệ qua Hotline 1900 599 828 được tư vấn nhanh chóng. 

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên