10+ mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 kèm báo giá ưu đãi

10+ mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 kèm báo giá ưu đãi

Gạch lát nền 60x60 là kích thước phổ biến được ứng dụng cho nhiều không gian công trình hiện nay. Hiện nay, các mẫu gạch 60x60 được sản xuất vô cùng đa dạng giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là top các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 mà người dùng không thể bỏ qua!

Chọn gạch lát nền 60x60 thương hiệu nào?

Trên thị trường có rất nhiều hãng gạch sản xuất gạch lát nền kích thước 60x60. Trong số đó, Taicera là một thương hiệu sáng giá được đông đảo người dùng Việt lựa chọn trong nhiều năm qua. 

Gạch Taicera nổi tiếng về chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, thời thượng

Các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 của Taicera nổi bật bởi chất lượng tuyệt vời, với xương gạch granite vô cùng cứng chắc, mang tới độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống thấm hút nước vượt trội. Gạch Taicera 60x60 đã đáp ứng hoàn toàn các điều kiện khí hậu, thời tiết tại Việt Nam, giúp người dùng an tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài. Quý khách có thể lựa chọn dòng gạch 60x60 đồng chất chống trơn trượt hiệu quả, hay gạch bóng kiếng với bề mặt siêu bóng, sáng giúp không gian thêm rộng rãi và sang trọng bất ngờ. 

Các nhà thiết kế Taicera cũng sáng tạo nên rất nhiều mẫu gạch đa dạng: gạch vân đá, trơn họa tiết, vân xi măng,... mang lại những rung cảm nghệ thuật khác biệt gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, mỗi viên gạch đều mang nét đẹp chân thực, tự nhiên với các đường vân sống động, sắc nét, bền màu theo thời gian. Gạch 60x60 Taicera không có quá nhiều màu sắc rực rỡ, nhưng lại luôn được lòng người dùng bởi những tông màu trung tính, đơn giản, thanh lịch rất phù hợp với xu hướng kiến trúc tối giản ngày nay. 

Nếu quý khách yêu thích vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, thời thượng đẳng cấp châu Âu, đừng bỏ qua các mẫu gạch Taicera 60x60 nhé!

Điểm danh các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 được yêu thích

Với đa dạng mẫu mã, gạch Taicera 60x60 mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với các nhu cầu riêng biệt. Dưới đây là các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 siêu hot được lựa chọn nhiều hiện nay, cùng tham khảo:

Đơn giản mà vô cùng sang trọng, tinh tế, mẫu gạch Taicera G68025 phù hợp với mọi không gian, kiến trúc khác nhau, giúp người dùng có những cảm xúc nhẹ nhàng, bình yên và đầy thư giãn khi đặt chân vào ngôi nhà

Gạch Taicera G68945 là mẫu gạch 60x60 màu trắng vân đá mang lại sự sang trọng cho không gian, đồng thời giúp không gian được mở rộng hơn  

Gạch Taicera G68849

Gạch Taicera G68849 thuộc bộ sưu tập KIMBERLITE mang tông màu đen đầy bí ẩn, cuốn hút cùng điểm các đường vân màu trắng như dung nham của núi lửa. Với bề mặt men mờ, không gian sẽ thêm yên tĩnh, hoài niệm hơn và có khả năng chống trơn trượt tốt.  

Một mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 -Taicera G68828

Một mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 -Taicera G68828 được yêu thích, với họa tiết giả xi măng với tông màu xám thanh lịch, sang trọng giúp các công trình thêm hiện đại, thời thượng hơn

Gạch Taicera GP68016

Gạch Taicera GP68016 màu vàng kem được nhiều gia chủ lựa chọn cho công trình nhà ở, trung tâm thương mại,...bởi vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mà mẫu gạch mang lại. Bề mặt gạch men bóng giúp phản chiếu áng sáng cực tốt, lấp lánh tinh thể li ti trên từng viên gạch 

mẫu gạch Taicera G68928

Mời quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu gạch Taicera G68928 với họa tiết giả vải cùng gam màu ghi đậm, mang lại nét đẹp bình dị, mộc mạc đầy bình yên cho không gian. Đây là mẫu gạch đồng chất với chất lượng tuyệt hảo, phù hợp với cả lát nền không gian nội thất và ngoại thất

Mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera P67418N

Mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera P67418N là sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết vân đá, cùng gam màu be cùng bề mặt bóng kính mang lại một không gian sống sang trọng và rộng, thoáng bất ngờ. Bề mặt gạch phủ men nano cực bền, chống thấm, chống trầy xước hiệu quả

Gạch Taicera 60x60 có đắt không? Báo giá ưu đãi

Là một thương hiệu gạch cao cấp với chất lượng vượt trội, liệu giá gạch Taicera có đắt đỏ không? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Thực tế, mức báo giá gạch Taicera 60x60 dao động trong khoảng 220.000 - 290.000 vnđ/m2, thuộc phân khúc giá tầm trung, không quá đắt nếu xét về tiêu chí chất lượng, thậm chí rẻ hơn gấp nhiều lần so với nhiều mẫu gạch nhập khẩu. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình mong muốn một công trình chất lượng, bền vững với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất.

Quý khách lưu ý: Mức giá sẽ có sự chênh lệch theo từng mẫu, và biến động giá theo từng thời điểm. Để nắm chính xác giá gạch, hãy liên hệ hotline 1900 599 828

Mua gạch Taicera 60x60 ở đâu?

Gạch Taicera 60x60 ngày càng được yêu thích và lựa chọn sử dụng cho các công trình nhà ở, dự án, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng, trường học,... Sức hút từ thương hiệu này khiến cho rất nhiều địa chỉ bán hàng giả, kém chất lượng mọc lên nhiều. Do đó, bạn hãy cân nhắc và cẩn trọng trong quá trình lựa chọn để tìm được chính xác đại lý chính hãng uy tín nhé.

không gian trưng bày gạch tại showroom Hải Linh

Không gian trưng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh là một trong những đại lý gạch Taicera chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, cam kết cung cấp gạch loại 1, nói không với hàng giả, gạch kém chất lượng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Linh đã từng bước khẳng định được vị thế và được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành lân cận. Đến showroom Hải Linh, quý khách được trải nghiệm không gian trưng bày gạch đẳng cấp, tham khảo hàng trăm, hàng nghìn mẫu gạch đẹp khác nhau. Đặc biệt, Hải Linh liên tục cập nhật mẫu mới, mẫu hot giúp người dùng bắt kịp được với những xu thế kiến trúc hiện đại. 

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, mua các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nói riêng và gạch ốp lát nói chung tại showroom Hải Linh giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí, bởi mức báo giá cực kỳ ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được triển khai liên tục tại đây. Khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc và chọn được mẫu gạch ưng ý nhất; miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nhanh chóng, tận chân công trình. Mua gạch tại Hải Linh chắc chắn người dùng sẽ hài lòng tuyệt đối.

Ngay hôm nay hãy liên hệ với showroom Hải Linh để được tư vấn, cung cấp mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 ấn tượng, tô điểm cho công trình thêm sang trọng, cuốn hút nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên