Tin tức

TOP mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp, đáng sở hữu nhất 2024

Trong các công trình nội thất hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các mẫu gạch vân khói 60x60 được ứng dụng rộng rãi....



Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 cổ điển sang trọng

Sử dụng gạch ốp tường nhà tắm 30x60 thường được phần lớn các gia chủ lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm cổ điển sang trọng Hải Linh tổng hợp để bạn có thể tham khảo thêm cho căn nhà của mình.

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm kèm địa chỉ mua hàng tốt nhất

Những mẫu gạch ốp tường thiết kế đẹp cho không gian hiện đại và sang trọng sẽ được Hải Linh tổng hợp trong bài viết này. Tham khảo báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm và địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tìm mua các mẫu gạch trên.

Cách xử lý gạch lát nền bị thấm nước. 5 mẫu gạch Taicera chống thấm giá rẻ

Gạch bị thấm nước dần dẫn đến tình trạng hỏng kết cấu làm gạch kém bền và đôi khi bị loang màu với các loại gạch kém chất lượng. Do vậy, bạn có thể tham khảo cách xử lý gạch lát nền bị thấm nước sau đây để hạn chế hư hỏng sàn nhà, tiết kiệm chi phí cho gia đình nhé.

Tại sao gạch bị loang màu? Các mẫu gạch bền màu cao cấp

Sau một thời gian sử dụng gạch bị loang màu và dần nứt vỡ, nhiều gia chủ không rõ tại sao gạch bị loang màu và cách khắc phục hiệu quả cho tình trạng này. Trên thực tế, các mẫu gạch cao cấp hiện nay gần như không xuất hiện tình trạng loang màu như những mẫu gạch cũ.

Gạch ốp mặt tiền 30x60: Ưu điểm và xu hướng gạch năm 2024

Mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đầu tiên mà các vị khách đến chơi nhà nhìn thấy nên việc lựa chọn gạch ốp cho khu vực này vô cùng quan trọng. Với kích thước tiêu chuẩn, mẫu mã đa dạng và độ bền cao, gạch ốp mặt tiền 30x60 được rất nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình của mình.

Gạch lát nền màu trắng vân xanh: Xu hướng thiết kế sang trọng và hiện đại

Gạch lát nền màu trắng vân xanh đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng sử mẫu gạch lát nền màu trắng họa tiết vân xanh và những ứng dụng

Gây ấn tượng cho căn nhà với gạch ốp tường rào giả đá

Hàng tường rào bao quanh căn nhà cũng được gia chủ chăm chút kỹ càng, tùy theo từng phong cách khác nhau mà đem đến phong vận riêng, cuốn hút. Hải Linh tổng hợp các mẫu trang trí tường rào đẹp lung linh với gạch ốp tường rào giả đá.

  
  
1
2
3
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên