Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera năm 2019

Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera năm 2019

Nếu bạn đang có ý định sửa sang, hoàn thiện ngôi nhà của mình, hay đơn giản là muốn trang trí lại tổ ấm của mình để trông ấm áp, đẹp mắt hơn thì việc tham khảo xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera năm 2019 là cực kì hữu ích cho bạn.

Xu hướng chọn gạch lát nền Taicera năm 2019

1.Gạch men ốp tường cao cấp Taicera

Gạch men ốp tường cao cấp Taicera với 2 loại men bóng và men khô sử dụng công nghệ mực in kỹ thuật số cho sản phẩm gạch lát nền có độ sắc nét cao, tinh tế đến từng chi tiết. Mỗi viên gạch men Taicera màu sắc tạo nên không gian sống động.


Gạch men ốp tường cao cấp Taicera

Gạch men Taicera sử dụng loại men chất lượng tốt nhất, chính vì thế bề mặt viên gạch có độ phẳng, sáng bóng, không có tình trạng lỗ châm kim. Gạch men Taicera cao cấp ốp tường còn có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc

Gạch men Taicera ốp tường có nhiều kích thước: gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 80x20....phù hợp ốp tường phòng khách,phòng bếp, nhà tắm

2. Gạch phủ men mài bóng Taicera

Gạch Taicera được phủ lớp men mài bóng trên bề mặt giúp cho viên gạch luôn sáng bóng làm cho không gian trở nên sang trọng. Bởi vậy rất nhiều các công trình cao cấp như nhà hàng, khách sạn...những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao đã lựa chọn loại gạch này để làm nổi bật những vị trí quan trọng của công trình. Đặc biệt, gạch lát nền Taicera này được phủ một lớp men dày có độ cứng cao nên sẽ hạn chế tình trạng gạch bị vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng.


Gạch phủ men mài bóng Taicera

Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, gạch ốp lát Taicera luôn có độ sắc nét, họa tiết có chiều sâu. Các mẫu gạch Taicera được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Gạch Granite men mài bóng của Taicera là lựa chọn tối ưu để ốp cho các khu biệt thự, resort, trung tâm thương mại… Sản phẩm có 2 kích thước chủ đạo: Gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80 ...rất thích hợp để lát tại nhiều không gian khác nhau.

3. Gạch Granite phủ men khô Taicera

Có thể nói rằng, gạch Granite men khô Taicera là sản phẩm gạch ốp lát hiện nay có lớp men bảo vệ cực tốt với độ bền cao, chống bám bẩn, chống trầy xước và giúp bảo vệ màu gạch lát nền Taicera không bị phai mờ theo thời gian.

Đặc biệt dòng gạch Taicera granite này sử dụng lớp men Matt chất lượng tạo độ cứng cho bề mặt sản phẩm chống trơn trượt, lớp men lót tăng độ phát màu cho mỗi viên gạch, chống thấm nước. Công nghệ in hiện đại tạo hiệu ứng vân đá, vân gỗ tự nhiên, sắc nét. Bởi vậy những không gian được trang trí bởi gạch ốp lát Taicera granite luôn tạo được điểm nhấn và nét độc đáo riêng.


Gạch Granite phủ men khô Taicera ó đặc tính là chống trơn

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã, gạch ốp lát Taicera đã được giới kiến trúc sư đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Lựa chọn gạch ốp lát Taicera sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên