Tư vấn chọn gạch lát nền phòng khách theo từng không gian

Tư vấn chọn gạch lát nền phòng khách theo từng không gian

Phòng khách luôn là không gian cần được đầu tư trang trí nhiều nhất của bất cứ ngôi nhà nào. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách sao cho vừa đẹp, vừa mang lại sự hài hòa cho căn phòng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho phòng khách, cùng tham khảo nhé

“Tổ ấm” của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều nếu bạn có thể khéo léo chọn loại gạch lát nền phòng khách phù hợp với gạch lát tường, cũng như thiết kế chung của căn phòng. Qua đó, nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và và toát lên được sự sang trọng, tinh tế theo mong muốn của gia chủ.

gạch lát nền khu vực phòng khách

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/chon-gach-lat-nen-phong-khach-519.html

Chính vì vậy, bạn cần hết sức chú ý đến thiết kế màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà trước khi chọn gạch lát. Màu sắc của mẫu gạch lát nền phòng khách cần phải có sự hài hòa với thiết kế nội thất để làm nổi bật lên phong cách của ngôi nhà. Dưới đây là một số cách chọn gạch lát nền phòng khách của những chuyên gia để các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Đối với những căn phòng thiếu sáng, bạn chỉ nên dùng loại gạch lát nền taicera có gam màu sáng, ít hoa văn hoặc hoa văn đơn giản, trang nhã. Bạn không nên sử dụng những mẫu gạch lát nền có kích thước lớn, vì những mẫu gạch này sẽ khiến cho căn phòng có cảm giác trở nên nhỏ hơn.

Chính vì vậy, trong trường hợp này, bạn nên chọn những mẫu gạch sáng màu, ít hoa văn họa tiết chính là tối ưu nhất. Những loại có hoa văn và màu sắc rực rỡ rõ ràng trong trường hợp này thường gây nhức mắt và làm cho không gian càng trở nên rối hơn.

- Đối với những phòng khách có diện tích không quá lớn, lại có khá nhiều đồ đạc thì bạn cũng cần hạn chế lát các loại gạch có hoa văn cầu kì, kiểu cách. Bạn bạn có thể lát gạch theo đường chéo thay vì cách lát vuông vức theo hình dáng căn phòng để tạo nên sự phá cách một chút.

- Bạn cũng có thể tạo nên một không gian ấn tượng, năng động, trẻ trung cho phòng khách của mình bằng cách có thể thực hiện lát nhiều kích thước gạch khác nhau như gạch taicera 30x30 hay gạch taicera 400x400 và nhiều kích thước khác, và cũng có thể kết hợp những màu sắc tương phản hay đậm nhạt sao cho thật hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ càng vì nó cũng có thể là con dao hai mặt, khiến cho không gian phòng khách trở nên rối mắt và kệch cỡm nếu như bạn kết hợp không được tốt.

- Với những gam màu nhẹ nhàng, thiết kế tinh tế thì bạn cũng có thể chọn gạch lát nền phòng khách hết sức đơn giản, không quá rực rỡ, kiểu cách mà vẫn thể hiện sự sang trọng, cá tính. Dù cho phòng phòng khách lại là một không gian mà bạn có thể phô diễn những điều đó.

- Bạn có thể chọn gạch lát nền cho phòng khách với những mẫu gạch có họa tiết bằng gạch viền. Qua đó sẽ giúp cho bạn tạo được những điểm nhấn bằng trong không gian của phòng khách với các loại gạch ốp lát có cùng chất liệu hay thậm chí là với gỗ, gốm.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Tu-van-chon-gach-lat-nen-phong-khach-theo-tung-khong-gian-637.html

- Những gam màu nhạt, nhẹ nhàng thường tạo cảm giác, không gian bình yên hơn cho phòng khách của bạn. Gạch lát nền với gam màu nâu nhạt, kem nhạt…sẽ rất dễ kết hợp với màu tường, nội thất để tăng thêm sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Hi vọng với những tư vấn chọn gạch lát nền phòng khách theo từng không gian mà Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể lựa chọn được mẫu gạch lát nền phù hợp với sở thích của bản thân.

Những bạn còn gì băn khoăn, thắc mắc về việc chọn gạch lát nền cho phòng khách thì có thể gọi đến Hotline : 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn thêm. Bạn cũng có thể trực tiếp đến địa chỉ  Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để tham khảo lựa chọn những mẫu gạch ốp lát chính hãng, cao cấp nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên