Tư vấn cách mua, sử dụng và vệ sinh gạch Taicera hiệu quả

Tư vấn cách mua, sử dụng và vệ sinh gạch Taicera hiệu quả

Việc chọn mua gạch ốp lát Taicera, quá trình sử dụng và vệ sinh chúng sẽ quyết định không nhỏ đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Bí quyết là gì?

Để có được không gian sống lý tưởng nhất thì lựa chọn gạch ốp lát Taicera sao cho chất lượng, màu sắc hài hòa, tôn lên tính thẩm mỹ của khu vực ốp lát thì việc bảo quản tốt sẽ giúp sản phẩm luôn sáng bóng. Kinh nghiệm chọn mua, cách dùng và bảo quản gạch Taicera tốt nhất mà khách hàng cần quan tâm là gì?

1. Chọn mua được những mẫu gạch ốp lát Taicera phù hợp

Chọn màu:

+ Nên sử dụng gạch Taicera có tông màu sẫm cho những ngôi nhà diện tích rộng và tương đối cao để ngôi nhà có cảm giác vững chắc nhất.

+ Với những căn nhà có diện tích không rộng và chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc tươi sáng và họa tiết đơn giản nhất.

+ Ngoài ra, chọn màu gạch ốp lát Taicera sẽ còn phụ thuộc nhiều vào màu của nội thất căn bài trí cũng như màu gạch sử dụng có phù hợp với mệnh gia chủ theo phong thủy hay không?

Gạch Taicera có những mẫu gạch phù hợp không gian kiến trúc Việt

Gạch Taicera có những mẫu gạch phù hợp không gian kiến trúc Việt

Chọn kích thước gạch Taicera

+ Diện tích nhà nhỏ hơn 18m2, gia chủ nên chọn gạch Taicera 30x30.

+ Diện tích nhà nhỏ hơn 36m2, nên chọn gạch lát nền Taicera 40x40 và gạch Taicera30x60.

+ Diện tích nhà lớn hơn 36m2, chọn loại gạch lát Taicera có kích thước như gạch Taicera 50x50, gạch Taicera 60x60.

2. Sử dụng gạch Taicera như thế nào cho hiệu quả?

+ Sau khi chọn mua được gạch ốp lát Taicera, bạn phải để chúng ở những nơi có không gian bằng phẳng, sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo. Ngoài ra, khi xếp chồng gạch lên nhau không được cao quá 2m để gạch không bị sứt mẻ, đổ vỡ gạch.

Lựa chọn và sử dụng gạch Taicera sao cho hiệu quả nhất

Lựa chọn và sử dụng gạch Taicera sao cho hiệu quả nhất

+ Kiểm tra bề mặt sẽ ốp lát gạch cũng như chuẩn bị thêm các nguyên vật liệu dùng trong quá trình thi công. Các bước cần kiểm tra như kiểm tra về chiều dài, chiều rộng để pha trộn số vữa hợp lý, số lượng gạch cần dùng để tránh tình trạng thừa thiếu.

+ Vật liệu sử dụng kết dính gạch ốp lát với khu vực sử dụng cũng là yếu tố cần chú ý. Hiện nay chủ yếu sử dụng vữa xi măng và keo dán gạch. Dựa vào thời gian đông kết cũng như các yếu tố khác để lựa chọn cho phù hợp.

+ Tiến hành vệ sinh nền và tường cần ốp lát thật sạch sẽ. Diện tích ốp lát cần bằng phẳng, chắc chắn, có thể dùng thước thủy ngân để kiểm tra.

+ Nếu sử dụng vữa xi măng thì trước khi ốp lát nên ngâm gạch trong nước khoảng 15 phút để đảm bảo có sự kết dính tốt nhất.

+ Nên ốp tường trước khi lát nền để không làm trầy xước gạch lát nền, làm mất đi độ bóng của sản phẩm. Khi lát nền xong cần làm sạch nền và loại bỏ cát bụi.

3. Vệ sinh, lau chùi gạch Taicera đúng cách

+ Khi lau chùi bề mặt gạch ốp lát, bạn không nên sử dụng các loại bột giặt có nhiều chất axit và có tính ăn mòn cao bởi chúng sẽ khiến men gạch dễ bị hỏng.

+ Tuyệt đối không dùng các vật dụng có tính mài mòn cao như giấy nhám, miếng đệm kim loại hay đá mài để lau chùi gạch.

+ Áp dụng những phương pháp tẩy rửa khác nhau để lau chùi phù hợp với từng vết bẩn khác nhau.

Vệ sinh gạch Taicera trong ngôi nhà khi ốp lát

Vệ sinh gạch Taicera trong ngôi nhà khi ốp lát

Để gia đình bạn chọn mua được những sản phẩm gạch Taicera ưng ý, chất lượng, mẫu mã phù hợp và bền đẹp, hãy đến với Đại lý Gạch Taicera Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để cảm thấy hài lòng nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên