Tư vấn cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà

Tư vấn cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà

Có nhiều cách để lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà, tuy nhiên hầu hết đối với những người không có kinh nghiệm sẽ căn cứ vào từng kiểu nhà để lựa chọn các mẫu gạch ốp tường mặt tiền có màu sắc và kích thước hợp lý. Bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin được chia sẻ đến các bạn cách chọn gạch ốp tường mặt tiền cho các kiểu nhà thịnh hành nhất hiện nay

Ngày nay có 3 kiểu nhà được thịnh hành nhất: Nhà biệt thự, nhà ống, nhà cấp 4. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu từng cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cho từng kiểu nhà này nhé!

1. Cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà biệt thự

Nhà biệt thự trước kia có thể nói là xa xỉ, hiếm hoi. Nhưng với điều kiện kinh tế ngày càng cao như hiện nay, các căn nhà biệt thự mọc lên ngày càng nhiều với phong cách sang trọng, tiện nghi. Đối với kiểu thiết kế nhà biệt thự thường có từ 2 đến 4 mặt tiền để trưng bày hết vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. 

Gạch ốp mặt tiền nhà biệt thự sang chảnh và đẳng cấp
Đối với kiểu nhà này thì các chuyên gia chia sẻ: các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà có bề mặt thô, sần với phong cách sang trọng như giả đá, gạch thẻ ốp tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà này
 

2.      Cách chọn Gạch ốp tường mặt tiền nhà ống, nhà phố

Tại các thành phố lớn như Hà Nội “đất chật người đông”, các hộ gia đình buộc phải thiết kế theo kiểu nhà ống. Kiểu thiết kế này phổ biến nhất hiện nay có phần mặt tiền lộ ra khá nhỏ, trừ đi khoảng cửa thì chỉ còn một phần nhỏ diện tích cho tường. Chính vì thế khi chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà ống đơn giản hơn
Các mẫu gạch men bóng thường sẽ tạo được cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nên rất thích hợp để ốp mặt tiền cho những dạng nhà kiểu này.

Gạch men Taicera rất thích hợp để ốp tường mặt tiền nhà phố
Nếu như nhà nhà bạn thiếu ánh sáng tự nhiên thì nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường mặt tiền có màu sáng như trắng, kem...Còn nếu như căn hộ nhà bạn có khoảng không gian mặt tiền nhà nhiều ánh sáng thì có thể sử dụng các mẫu gạch ốp tường màu tối như đen, nâu ...để tạo nét đẹp sang trọng và quý phái.

3.      Gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4

Nhà cấp 4 được thịnh hành nhất ở các khu vực nông thông. Với kiểu nhà này bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách với các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà theo phong cách, sở thích của gia chủ.
Hiện tại, thương hiệu Taicera với rất nhiều các mẫu gạch ốp tường mặt tiền theo nhiều phong cách khác nhau sẽ đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho khu vực mặt tiền nhà. Bên cạnh đó, mức giá gạch ốp mặt tiền của Taicera còn phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các hộ gia đình Việt Nam. Chính vì thế, lựa chọn gạch ốp lát Taicera là thích hợp nhất với hầu hết các công trình từ thiết kế nhà vườn đến biệt thự.
Với những thông tin mà showroom Hải Linh đã chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích quý khách hàng lựa chọn được các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp sang trọng và tinh tế. Nếu còn điều gì băn khoăn, quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh để được tư vấn, hỗ trợ chính xác nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên