Mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà tắm đẹp mê ly

Mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà tắm đẹp mê ly

Nhà tắm là không không gian riêng biệt nên cần phải có mẹo lựa chọn gạch ốp phòng tắm thì mới đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây là mẹo chọn gạch ốp lát cho nhà tắm đẹp các bạn có thể tham khảo, áp dụng.

Một số mẹo lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm

- Mẹo chọn gạch lát nền phòng tắm

Không gian của phòng tắm thường tiếp xúc với nước nên thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt, độ ẩm cao. Do đó, bạn cần phải lưu ý lựa chọn gạch lát nền phòng tắm có độ nhám, ma sát cao, để giúp giảm trơn trượt, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp phòng tắm có gam màu xám, màu nâu cho không gian của phòng tắm. Những gam màu sẽ này sẽ tạo cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo nên một không gian sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ.

Bạn cũng nên lưu ý, với những phòng tắm hạn chế về diện tích, bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp nhà tắm có gam màu sáng, nhẹ nhàng. Nhờ vậy nó sẽ giúp cho có cảm giác không gian của căn phòng được trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những mẫu gạch lát nền phòng tắm có gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Như vậy sẽ vừa tạo nên được một không gian nhẹ nhàng, thư thái mà còn giúp mang lại giá trị thẫm mỹ cao hơn.

- Mẹo chọn gạch gạch ốp tường nhà tắm

Đối với gạch ốp tường nhà tắm, bạn nên chọn những mẫu có gam màu sáng bóng, không thấm nước, đồng thời dễ vệ sinh. Nhờ vậy, nó sẽ giúp tạo cho bạn một không gian tuyệt vời cho phòng tắm, bên cạnh đó là vệ sinh được hiệu quả, dễ dàng nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những tông màu ấm áp một chút cho mẫu gạch ốp tường phòng tắm của mình. Như vậy nó sẽ giúp tạo nên không gian, cảm giác ấm áp, thư thái hơn nếu như bạn có ngâm mình lâu trong bồn tắm.

Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phòng tắm loại có hoa văn nhẹ nhàng, gần gũi, tránh những mẫu gạch quá cầu kỳ sặc sỡ. Như vậy nó sẽ giúp cho không gian được phong phú, sinh động hơn mà không bị nhàm chán.

Ngoài ra, những mẫu gạch ốp tường cao cấp có độ bóng cao cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm. Những mẫu gạch này sẽ giúp tạo sự phản chiếu khi có ánh sáng hiệu quả, tăng thêm ánh sáng vào trong phòng.

Một số mẫu gạch ốp nhà tắm taicera tại Showroom Hải Linh

1. Gạch ốp tường Taicera 20×60 GC600*196-988

Gạch ốp tường Taicera 20×60 GC600*196-988 là một sản phẩm với họa tiết vân đá sắc nét, gam màu màu xám chì. Sản phẩm này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, không gian khác nhau như: phòng tắm, phòng khách, hay hành lang…

Gạch ốp tường Taicera 20×60 GC600*196-988

Gạch với xương gạch Granite, bề mặt men thô có độ cứng cao, độ chịu lực lớn, độ hút nước rất thấp. Chính vì vậy đây chính là một mẫu gạch hết sức lý tưởng để sử dụng ốp lát cho không gian nhà tắm.

2. Gạch Taicera PC600X196-762N

Gạch Taicera PC600X196-762N là một mẫu gạch ốp tường nhà tắm hết sức được ưa chuộng nhờ tính năng chống nồm, chống trơn trượt, cũng như chống sấp bóng hết sức hiệu quả.

Gạch Taicera PC600X196-762N

Sản phẩm là một mẫu gạch Granite được thiết kế, sản xuất dựa trên chuyền công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha, Italia. Đây là một mẫu đá nhân tạo đồng chất, với chất liệu chính gồm có 70% tràng thạch được kết hợp cùng 30% đất sét cùng với một số những phụ gia khác nữa.

3. Gạch Taicera PC800X398-702N

Gạch Taicera PC800X398-702N là một mẫu gạch có độ dày đồng nhất, độ cứng cao và khả năng kháng nước rất tốt. Chính vì vậy, đây cũng là một mẫu gạch gạch ốp nhà tắm tiêu biểu nhất của gạch ốp lát taicera.

Gạch Taicera PC800X398-702N

Mẫu gạch này được sản xuất với công nghệ trộn trong cốt liệu cùng bột màu nên gạch rất bền màu. Bên cạnh đó xương gạch có độ cứng được tối ưu hóa, đảm bảo không có lỗ rỗng nhờ vậy gạch sẽ rất khó để có thể bị rạn nứt, hay vỡ...

4. Gạch taicera G68919

Gạch taicera G68919 là một mẫu gạch ốp nhà tắm hết sức được ưa chuộng nhờ độ bền, độ cứng rất tốt nhờ được sản xuất theo công nghệ phủ men nano. Bên cạnh đó mẫu gạch này còn có khả năng chịu lực và chống xước được tối ưu hóa rất tốt.

Gạch taicera G68919

Mẫu gạch được thiết kế với gam màu đen huyền bí, cùng vân đá hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Nhờ vậy mẫu gạch này sẽ mang đến cho phòng tắm của bạn một không gian màu sắc hết sức sang trọng, lịch lãm.

5. Gạch Taicera 60×60 – G68915

Gạch Taicera 60×60 – G68915 là sản phẩm gạch ốp nhà tắm với gam màu ghi kem là chủ đạo, với hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Nhờ vậy mẫu gạch này hết sức thích hợp với những không gian theo phong cách hiện đại, thanh lịch.

Mẫu gạch này với bề mặt được làm từ men khô nên có được khả năng chống nồm, hạn chế được trơn trượt, chống sấp bóng hiệu quả. Chính nhờ những tính năng vượt trội này mà mẫu gạch này chính là mẫu gạch ốp nhà tắm tiêu biểu của taicera.

6. Gạch Taicera 60x60 - G68529

Gạch Taicera 60x60 - G68529 là một mẫu gạch ốp nhà tắm của Taicera với bề mặt được làm bằng men khô với công nghệ chủ Grannite phủ men. Với bột màu được trộn đều trong cốt liệu vì vậy màu gạch rất bền và độ chân thực cao.

Gạch với độ cứng cùng độ bền rất cao, cùng với khả năng kháng nước được tối ưu hóa rất tốt. Bên cạnh đó, gạch có kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, gạch rất bền theo thời gian.

Trên đây là một số những mẹo chọn gạch ốp phòng tắm cùng một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm mà bạn có thể tham khảo, áp dụng. Hy vọng qua đó có thể giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Chúc các bạn sẽ thiết kế thành công và có được một phòng tắm thật lý tưởng.

Các bạn có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo những mẫu gạch ốp nhà tắm mới nhất. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, giải đáp cụ thể nếu còn gì băn khoăn, thắc mắc.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên