Mẫu gạch ốp tường taicera cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu gạch ốp tường taicera cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng gạch ốp tường taicera phòng khách sẽ giúp cho tổ ấm của bạn trở nên độc đáo, mới mẻ và bắt mắt hơn. Hơn nữa, sử dụng gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian căn phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, lịch lãm và đẹp mắt hơn. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

GẠCH TAICERA G63988

Gạch taicera G63988

Một căn phòng khách với gam màu trung tính, bề mặt sáng bóng và hết sức đồng bộ với màu sắc của nội thất trong nhà. Với cách bài trí hợp lý đã giúp cho căn phòng có được một không gian rộng rãi, nó cũng đồng thời thể hiện sự hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ của gia chủ.

Với màu gạch ốp tường chủ đạo là vàng xám đã tạo nên một khoảng không gian hài hòa, và xuyên xuốt. Bên cạnh đó, màu sắc chủ đạo này cũng tạo nên sự nhã nhặn, thanh lịch của gia chủ, cùng với nét chấm phá chính là lọ hoa ở giữa căn phòng.

Sự tương phản được thể hiện ở màu gạch ốp tường màu xám hết sức nổi bật với màu trắng tổng thể của căn nhà. Chính sự phá cách này tạo nên cho chúng ta một cảm giác hết sức bắt mắt khi bước vào căn phòng, như đang bước vào hai thế giới với hai gam màu khác nhau.

Với mẫu gạch ốp tường cho phòng khách giả gỗ kết hợp với những “phụ kiện” tạo ra sự mềm mại, uyển chuyển cho căn phòng. Điều đó giúp cho nó mở ra một không gian hết sức gần gũi, thân thiện hòa đồng với thiên nhiên.

GẠCH TAICERA H68319

Gạch taicera H68319

Một căn phòng khách được trang trí với gạch ốp tường mang gam màu vàng xám đang được ưa chuộng hiện nay. Với diện tích căn phòng “không được rộng cho lắm”, nhưng chủ nhà đã khéo léo lựa chọn mẫu gạch phù hợp và có kích thước lớn. Nhờ vậy, giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, nhưng vẫn thể hiện sự thân thiện, ấm áp, gần gũi.

Với tông màu chủ đạo là sáng màu, mẫu gạch ốp tường phòng khách này giúp cho căn phòng này trở nên “lột xác”. Khi nó thể hiện sự thanh lịch và trang nhã, nhưng cũng mang trong đó nét sang trọng gần gũi của gia chủ.

♦ Một số lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách

- Khi lựa chọn những mẫu gạch ốp tường cho phòng khách bạn cần lưu tâm đếm một số yếu tố như: phong thủy, diện tích, màu trần nhà… để lựa chọn. Những căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách sáng màu để giúp căn phòng được rộng rãi, thoải mái hơn.

- Bạn cũng cần lưu ý không nên chọn những loại gạch ốp tường cho phòng khách có màu sắc tương phản với tone nền nhà. Do nếu như có quá nhiêu nhiều chi tiết trên gạch sẽ gây nên sự quá cầu kỳ, rối mắt không cần thiết.

Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn nắm được những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất 2018, cũng như một số lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn đa dạng phòng phú hơn cho phòng khách, cũng nhưu tổ ẩm của mình.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên