Mẫu gạch lát nhà vệ sinh đẹp và phong cách

Mẫu gạch lát nhà vệ sinh đẹp và phong cách

Nhà vệ sinh hay nhà tắm là một không gian có thể có diện tích nhỏ nhất trong ngôi nhà. Tuy nhỏ nhưng căn phòng chức năng này lại có tầm quan trọng rất lớn. Vì thế, ngày nay, nhà vệ sinh rất được chú trọng trọng thiết kế. Trong đó, lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp và phong cách được đề cao.

1. Những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp và phong cách

Gạch ốp lát nhà vệ sinh trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Dưới đây là  những mẫu gạch đẹp và phong cách mà Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. 

+ Mẫu gạch ốp lát giả vân gỗGạch lát nền giả vân gỗ được sử dụng trong nhà tắm tạo nên phong cách mới lạ và độc đáo. Các đường vân gỗ mang nét đẹp của tự nhiên vừa gần gũi vừa ấm áp. Sử dụng gạch vân gỗ cho cả nền nhà tắm và tường nhà tắm đều rất phù hợp. Các bạn có thể sử dụng những tông màu gỗ khác nhau để tạo nên phong cách cho phòng tắm. 

Mau gach op lat gia van go

Đây là một căn phòng tắm được ốp tường bằng mẫu gạch giả gỗ. Không giống với những không gian phòng tắm khác, bước vào căn phòng này, bạn sẽ thấy được một cảm giác rất ấm áp của màu gỗ bao quanh căn phòng. Cách thiết kế nội thất với kiểu mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh như thế này thực sự độc lạ và gây ấn tượng rất mạnh. 

+ Mẫu gạch ốp lát họa tiết kẻ caro: Gạch ốp lát họa tiết kẻ caro cũng là một mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh độc đáo và phong cách. Họa tiết kẻ caro trên bề mặt gạch giúp căn phòng vệ sinh thật sống động. Khu công trình phụ của bạn sẽ mang những giá trị nghệ thuật thật sự khi có sự hiện diện của họa tiết kẻ caro trên mặt sàn và tường. 

Gach op lat hoa tieu ke caro

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch caro với nhiều kiểu thiết kế màu sắc. Khách hàng dễ dàng lựa chọn một mẫu gạch kẻ caro đẹp mắt thi công trong không gian nhà tắm của mình. Hãy cùng tạo nên sự khác biệt và biến không gian nhà tắm trở nên khác lạ và cuốn hút hơn nhé!

+ Gạch ốp lát nhà vệ sinh họa tiết 3DCác mẫu gạch họa tiết 3D sẽ tạo thành những bức tranh tuyệt đẹp. Gạch tranh 3D phong cảnh luôn phù hợp nhất để thi công ở phòng tắm. Có thể lựa chọn mẫu gạch 3D họa tiết biển cả để mang lại không gian mênh mông của căn phòng này. 

Gach op lat 3D

Gạch tranh 3D là cách biến tấu tuyệt vời để tạo nên sự mới mẻ cho bất cứ không gian nào. Vì thế, với căn phòng tắm nhỏ nhắn, gạch 3D sẽ là ý tưởng thiết kế không thể độc đáo hơn. Sáng tạo với vô vàn mẫu gạch 3D đẹp, độc, lạ đang có mặt trên thị trường. Chắc chắn căn phòng tắm của bạn sẽ trở thành một thiên đường thu nhỏ rất cuốn hút!

+ Gạch bông giản dị làm gạch ốp lát nhà vệ sinhGạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp và phong cách với gạch bông là một cách làm mới không gian nhà tắm. Gạch bông với sự giản dị vốn có sẽ tạo nên giá trị thẩm mỹ đặc biệt ở sàn nhà hay bức tường nhà tắm. 

Gach bong lat nen

Những mẫu gạch bông có màu sắc trang nhã và giản dị luôn được lựa chọn để ốp lát phòng tắm. Với giá trị thẩm mỹ của gạch bông, phòng tắm sẽ có một nét đẹp mang hơi hướng cổ điển giàu nghệ thuật. 

 2. Yêu cầu cần tuân thủ khi chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

Cho dù bạn có tạo phong cách lạ và độc đáo cho phòng tắm như thế nào đi nữa, khi chọn gạch  ốp lát cần phải tuân thủ những lưu ý sau:

- Gạch lát nền nhà tắm có đặc tính chống trơn trượt

Không gian nhà vệ sinh thông thường hiện nay sẽ được tích hợp cả chức năng của phòng tắm. Vì vậy, nhà vệ sinh sẽ có đặc điểm là thường xuyên tiếp xúc với nước. Nhất là phần sàn nhà luôn có nước và rất ẩm ướt. Vì thế khi chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp và phong cách cần phải chú ý đến đặc điểm này. 

Phần sàn nhà tắm sẽ cần được lát bởi những mẫu gạch có khả năng tạo ma sát. Đó là những viên gạch với thiết kế bề mặt nhám hoặc sần. Gạch lát nền nhà tắm như vậy sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt. Do đó, tính an toàn được đảm bảo ở mức cao khi di chuyển trên mặt sàn có nước. 

- Gạch ốp lát nhà vệ sinh khả năng chống bám bẩn cao

Phòng tắm (phòng vệ sinh) là khu vực rất dễ bị bám bẩn. Vì thế, để căn phòng nhỏ nhắn này luôn luôn sạch sẽ thì gạch ốp lát cần phải có khả năng chống bám bẩn. Các bạn hãy chọn các mẫu gạch có lớp men chất lượng tốt. Men gạch tốt có khả năng chống bám dính các vết bẩn. Nên chọn các viên gạch nhám, sần với chất men bóng sẽ có được tính năng chống bẩn ưu việt lại an toàn. 

Gạch ốp tường và lát nền nhà vệ sinh cũng cần chống trầy xước. Vì các vết trầy xước chính là những khu vực tạo nên những vết bẩn cực kỳ khó lau chùi. Nhất là những vết ố nước loang lổ thì càng bám chắc hơn ở những vùng men gạch trầy xước hay bong tróc. Điều này sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của công trình và cả tính vệ sinh của nhà tắm nữa. 

- Gạch ốp lát nhà vệ sinh tạo độ mở rộng về diện tích và thông thoáng cho không gian

Căn phòng vệ sinh thường có diện tích khá nhỏ. Khi chọn gạch ốp lát cần tính phương án chọn gạch giúp không gian có cảm giác rộng hơn. Những mẫu gạch có màu sắc tươi sáng và kích thước lớn phù hợp sẽ nên được chọn. Gạch lát nền và gạch ốp tường gam trắng, kem, xám nhạt…nên nằm trong danh sách lựa của bạn. Gạch có độ bóng thích hợp sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng giúp căn phòng sáng và thoáng hơn. Bề mặt viên gạch có họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản hoặc là trơn láng không họa tiết. 

Những yêu cầu cho gạch ốp lát nhà tắm trên đây các bạn nên chú ý để lựa chọn. Đương nhiên, chất lượng về độ cứng, khả năng chống mài mòn, độ hút nước cần đạt tiêu chuẩn cao. Để chất lượng viên gạch ốp lát nhà vệ sinh được đảm bảo, khách hàng nên mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu gạch ốp lát đã khẳng định được chất lượng nhiều năm trên thị trường như: gạch ốp lát Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera… 

Sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu này trên thị trường phong phú về mẫu mã, chủng loại. Khách hàng cần đến địa chỉ uy tín để mua gạch chính hãng. Một trong những địa chỉ đó là Showroom Hải Linh. Địa chỉ này hội tụ rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng. Mua gạch ốp lát nhà vệ sinh tại đây, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, với nhiều mẫu mã gạch ốp lát đa dạng cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ có được mẫu gạch ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên