Đừng bỏ qua Top 4 mẫu gạch ốp lát Taicera giảm nhiệt cho mùa hè

Đừng bỏ qua Top 4 mẫu gạch ốp lát Taicera giảm nhiệt cho mùa hè

Mùa hè thật sự rất khó chịu bởi cái nóng oi bức, ngột ngạt. Bạn mong muốn khi bước vào ngôi nhà của mình có được cảm giác mát mẻ, thoải mái, đặc biệt khi bạn mới đi ngoài đường nóng nực. Chính vì thế việc chọn gạch ốp lát cho căn nhà của bạn cũng là yếu tố quan trọng. Giới thiệu đến bạn Top 4 mẫu gạch ốp lát Taicera giảm nhiệt mùa hè. Khám phá ngay nhé!

1. Mẫu gạch taicera P67543N vàng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu

Mẫu gạch có màu tông sắc vàng nhẹ kết hợp với họa tiết dạng vân đá nứt tạo cảm giác cho bạn hòa với thiên thiên.

Mẫu gạch taicera P67543N vàng nhẹ nhàng

Được trang men sáng bóng, nhẵn tạo cảm giác sạch sẽ. Đặc biệt thích hợp với việc lát nền tại phòng khách hay sảnh to kết hợp với một số gạch bông có họa tiết hình học, họa tiết hoa lá sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đối với loại gạch này. Khi bạn bước vào cảm giác bước vào thiên nhiên sẽ cho bạn cảm giác mát mẻ, mát mắt.

Tuy nhiên, gạch họa tiết không nên được trang chí quá nhiều gây nên dối mắt. Cũng có thể sử dụng một số gạch ốp tường với màu trang nhã phù hợp để tạo điểm sáng cho ngôi nhà của bạn.

2. Tươi sáng với màu kem nhạt của gạch taicera G68935


Gạch taicera G68935 êm dịu và thoải mái

Cũng được tráng men bóng, khả năng chống trơn trượt, độ hút nước đảm bảo việc di chuyển được an toàn cho gia đình bạn, cũng vì thế mà gạch khộng bị ố vàng hay mọc rêu. Mẫu gạch này có màu nhạt tạo cảm giác tươi sáng, mát mắt cho bạn. Với độ bền ấn tượng bạn sẽ rất yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Mẫu gạch này rất phù hợp với phòng tắm nhà bạn vừa tạo được cảm giác mát mắt mà còn tạo cảm giác sạch sẽ. Với độ nhẵn, men sáng rất dễ lau chùi vệ sinh tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

3. Mát mắt màu trắng sáng của gạch Taicera PC600X298-703N

Mẫu gạch này là mẫu gạch ốp tường với màu trắng sáng không gây cảm giác nóng mà ngược lại rất mát mắt.


Gạch Taicera PC600X298-703N mang lại vẻ sang trọng

Mẫu này cũng rất dễ dàng lau chùi vì độ thấm nước nhỏ khiến gạch không bị bám dính chất bẩn hay bị ố vàng và luôn như mới. Bạn cũng thể thêm một số mẫu gạch viền hoa để tạo hiệu ứng cho mắt nhìn hay để tạo điểm nhấn mạnh hơn cho nhà của bạn. Mẫu gạch này phù hợp với ốp tường phòng khách để làm sáng phòng khách và nổi bật các nội thất trong phòng khách. Bạn cũng có thể ốp phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp theo ý thích về gu thẩm mỹ và màu sắc của bạn.

4. Nhẹ nhàng hơn với màu xám nhạt của gạch Taicera MS4747-218

Trên mẫu thiết kế này với màu xám nhạt có nét độc đáo đó là được chia thành những ô nhỏ khi lát lên bạn cảm thấy căn phòng nổi bật hơn. Được tráng lớp men sáng bóng, nhẵn, khả năng hút độ ẩm nhỏ rất thích hợp cho ngày nồm. Việc lau chùi cũng dễ dàng hơn. mẫu gạch này cũng phù hợp với tất cả các phòng trong ngồi nhà bạn. Nhưng bạn nên kết hợp với nội thất kiểu hiện đại sẽ khiến căn phòng của bạn sáng bật lên và trông sang trọng hơn.


Nhẹ nhàng hơn với màu xám nhạt của gạch Taicera MS4747-218

Mỗi mẫu gạch có ưu điểm khác nhau để bạn có thể chọn được mẫu phù hợp với từng căn phòng nhà bạn. Taicera là một thương hiệu nổi tiếng mang đến những dòng gạch cao cấp với giá cả hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Gạch Taicera loại bỏ được nhược điểm của đá tự nhiên mang đến cho người sử dụng hài lòng nhất. Được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hạn chế bụi bám, khả năng chống thấm không gây hại cho sức khỏe. Việc vệ sinh dễ dàng nhanh chóng sẽ khiến bạn tiết kiệm thời gian và có thời gian cho công việc khác.

Showroom Hải Linh đã nhập về các mẫu gạch ốp lát Taicera giảm nhiệt cho mùa hè, bạn hãy qua trực tiếp showroom Hải Linh 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để được tư vấn về mẫu mã, màu sắc phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên