Địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều những nhà phân phối sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp lát để bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Vậy đâu là địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng và uy tín tại Hà Nội?

1. Những điều cần lưu ý khi chọn gạch lát nền

Hiện nay, gạch lát nền hết sức đa dạng về kích thước, mẫu mã, giá cả…để cho người tiêu dùng tham khảo, lựa chọn. Chính vì vậy khi lựa chọn gạch lát nền bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, hoàn cảnh, diện tích căn phòng…

Gạch taicera P67594N

- Với những căn phòng diện tích nhỏ thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch lát nền có kích thước vừa phải. Như vậy nó sẽ giúp tạo cho bạn một cảm giác không gian căn phòng như được mở rộng, thoáng đáng hơn rất nhiều.

- Ngược lại, với những căn phòng có diện tích lớn thì bạn cũng nên chọn những mẫu gạch có kích thước lớn. Như vậy sẽ giúp làm tăng tính thẩm mĩ vì có thể hạn chế được tối đa những đường mạch của gạch ốp lát.

- Nền phòng tắm là một không gian cần sự sạch sẽ, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho người dùng, và đặc biệt là nền không được quá trơn. Chính vì vậy, bạn không nên sử dụng những mẫu gạch lát nền trơn bóng cho không gian phòng tắm, như vậy mới có thể đảm bảo an toàn, hiệu quả tối ưu.

- Bạn cần phải lưu ý tuân thủ nguyên tắc cùng kích thước nếu như bạn trang trí bằng cách sử dụng cả gạch lát nền và gạch ốp tường. Do việc gạch lát nền và gạch ốp tường không trùng mạch sẽ làm không gian căn phòng của nhà bạn trở nên mất tính thẩm mỹ và hết sức rối mắt.

2. Địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng tại Hà Nội

Gạch lát nền taicera là một trong những mẫu gạch ốp lát được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng, uy tín, tin cậy tại Hà Nội có lẽ cũng không phải là điều dễ dàng.

Bạn có thể đến Showroom Hải Linh nếu như vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng tại Hà Nội. Hiện Hải Linh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam cũng như Thế giới.

Toàn cảnh không gian showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng

Toàn cảnh không gian showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng

Hiện tại, Hải Linh đang là một trong những nhà phân phối gạch lát nền taicera chính hãng, uy tín tại Hà Nội. Không chỉ vậy, những sản phẩm gạch lát nền taicera chính hãng còn đến được với người tiêu dùng ở những tỉnh thành lân cận phí bắc như: Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hòa Bình…

Những sản phẩm gạch lát nền taicera chính hãng được Hải Linh phân phối luôn đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó là mẫu mã, kích thước của những sản phẩm gạch ốp lát cũng hết sức phong phú, đa dạng… Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức giá phải chăng nhất.

Người tiêu dùng cũng sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội, và hỗ trợ vẫn chuyển nếu ở ngoại thành. Qua đó, sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như cả tiền bạc.

Hải Linh có một chính sách hẫu mãi, cùng với đó là chính sách bảo hành hết sức ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu như phát hiện thấy có lỗi từ phía cửa hàng.

Không khí mua hàng tại Showroom Hải Linh

Không khí mua hàng tại Showroom Hải Linh

Đến với Showroom Hải Linh, người tiêu dùng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hết sức tận tình, chu đáo. Qua đó giúp cho bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm gạch lát nền taicera chính hãng phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Hi vọng, những gì chúng tôi nêu trên đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua gạch lát nền taicera chính hãng tại Hà Nội. Các bạn có thể gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể, chi tiết hoặc đến địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo cũng như nhận báo giá gạch taicera tốt nhất

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên