Chọn màu gạch lát nền phòng khách ĐẸP NHẤT 2019

Chọn màu gạch lát nền phòng khách ĐẸP NHẤT 2019

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu gạch lát nền nào cho phù hợp với phòng khách nhà mình. Hãy tham khảo ngay bài viết “Cách chọn màu gạch lát nền phòng khách ĐẸP NHẤT 2019” này nhé!

Để chọn được màu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất năm 2019 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Sự phù hợp với kiến trúc không gian, thiết kế nội thất, các yếu tố phong thủy...Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu từng yếu tố này để chọn được màu gạch lát nền năm 2019 phù hợp nhất với phòng khách nhà bạn nhé!

Chọn màu gạch lát nền 2019 cho phòng khách hài hòa theo kiến trúc nhà

Không thể bỏ qua sự hài hòa với thiết kế kiến trúc khi chọn màu gạch lát nền nhà. Nếu như bạn đang theo đuổi lối kiến trúc hiện đại thì bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách có tone màu hiện đại, tươi sáng, trẻ trung như: gạch lát nền màu xanh, gạch lát nền màu tím...và ngược lại những mẫu màu gạch lát nền trầm sẽ phù hợp hơn với phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Gach lat nen phong khach dep

Đối với những phòng khách có diện tích rộng thì sẽ dễ hơn trong việc chọn màu gạch lát nền nhưng với đối với thiết kế nhà ống, nhà phố với đặc trưng hẹp về chiều ngang, để tạo sự thoáng rộng cho không gian, thì bạn cần ưu tiên chọn những màu gạch lát nền sáng cho phòng khách. Đây là sự lựa chọn an toàn cho mọi kiến trúc nhà. Tone màu sáng của gạch lát sẽ mang đến sự thoáng rộng cho không gian, dễ dàng kết hợp với nội thất phòng mà còn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái
Mẫu gạch lát nền đẹp

Hiện nay những màu gạch lát nền 2019 của Taicera như màu trắng, xám, be, vàng nhạt...được sử dụng khá nhiều cho phòng khách. Sự kết hợp giữa màu gạch lát nền nhà Taicera với vật dụng gam màu trầm, sẽ giúp xua tan đi cảm giác lạnh lẽo, mang đến sự ấm áp, gần gũi.

GẠCH TAICERA P10703N

Chọn màu gạch lát nền phòng khách 2019 theo thiết kế nội thất

Khi chọn màu gạch lát nền phòng khách Đẹp nhất không thể bỏ qua đến sự hài hòa với thiết kế nội thất chung. Chính vì thế cần nghiên cứu tổng thể và các yếu tố liên quan mà chọn gạch lát nền phòng khách phù hợp đặc biệt phải chọn được màu gạch lát nền làm chủ đạo, sau đó có thể sử dụng thêm các màu nội thất để làm điểm nhấn. Đừng quên phối màu gạch lát nền với màu sơn tường, với đồ nội thất hài hòa.

 Chọn màu gạch lát nền phòng khách không nên chọn những tone màu quá đậm sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, khó phối hợp với đồ nội thất. Theo khảo sát sát thì gạch lát nền màu trắng, gạch lát nền màu be được lựa chọn nhiều cho phòng khách bởi màu gạch lát này có thể dễ dàng kết hợp với các màu sơn tường, và các đồ đạc nội thất.

Chọn màu gạch lát nền phòng khách theo phong thủy

Khi bạn muốn chọn màu gạch lát nền phòng khách theo phong thủy cần căn cứ vào 2 yếu tố: tương hợp và tương sinh

Gia chủ mệnh Thủy: gia chủ mệnh Thủy phù hợp với các màu xanh, đen. Bên cạnh đó màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim (Theo luật Kim sinh Thủy).Chính vì thế khi chọn màu gạch lát nền phòng khách cho gia chủ mệnh thủy bạn nên chọn những màu tương sinh và tương hợp này.

Chon mau gach lat nen gia re

Gia chủ mệnh Mộc: Theo phong thủy 2 màu gạch lát nền phòng khách Đẹp Nhất năm 2019 cho người mệnh Mộc đó chính là nâu và xanh

Gach cho gia chu menh moc

Gia chủ mệnh Kim: Các màu vàng, màu bạc, màu trắng sẽ là những màu đại diện cho mệnh Kinh, tuy nhiên khi chọn màu gạch lát nền phòng khách bạn có thể tham khảo các màu sinh vượng như màu nâu đất, màu vàng đất.

Gia chủ mệnh Hỏa: Những gam màu ấm như: màu đỏ, màu hồng đậm, màu cam, tím… là những gam màu đại diện, tương hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Ngoài ra, người mệnh Hỏa còn hợp với màu xanh lá (màu của mệnh Mộc) theo đúng nguyên tắc Mộc sinh Hỏa.

Nếu như bạn đang muốn chọn màu gạch lát nền phòng khách Đẹp Nhất 2019, Hot nhất hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội nhé! Nếu cần được tư vấn trực tiếp nhanh nhất vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên