Cẩn thận với gạch Taicera kém chất lượng

Cẩn thận với gạch Taicera kém chất lượng

 

Để cạnh tranh trên thị trường, không ít các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đã đưa ra thị trường những mẫu gạch Taicera kém chất lượng với giá rất rẻ. Là khách hàng thông thái, bạn hãy cẩn thận khi mua dòng gạch giá rẻ này.

1. Cẩn thận với dòng gạch kém chất lượng

Theo Hải Linh khảo sát trên thị trường gạch ốp lát, gạch Taicera kém chất lượng sẽ được chia làm 2 loại:

Gạch Taicera hàng nhái, hàng kém chất lượng

  •  Đây là loại gạch do những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ làm những mẫu gạch giả mạo gạch Taicera với những mẫu gạch ốp lát được làm từ những nguyên liệu kém chất lượng, lẫn tạp chất, quá trình sản xuất lạc hậu, cũ kỹ nên kết cấu gạch kém, dễ vỡ, dễ thấm nước, cong vênh, màu men bị sai lệch, loang lổ, sứt mẻ cạnh.

  • Hộp đựng gạch không có logo của Taicera hoặc có logo Taicera nhưng in không đúng quy cách

  • Mặt sau và phần cạnh gạch không có số lô, hãng sản xuất

  • Giá thành cực rẻ

gạch kém chất lượng

Gạch Taicera hàng kém chất lượng ảnh hưởng tuổi thọ công trình

Gạch Taicera của hãng nhưng là dòng gạch loại 2, loại 3

Hầu hết các thương hiệu gạch đều dựa vào các ký hiệu A, A1, AA, A2 hay gạch loại 1, loại 2, loại 3 theo chất lượng gạch giảm dần. Bởi trong hai lô gạch của hai đợt sản xuất đều có sự chênh lệch về màu sắc, kích thước…Và dù sản xuất trên dây chuyền hiện đại thế nào thì cũng vẫn có một số lỗi như lỗ kim trên bề mặt, cong vênh, màu không đạt… Sự sai lệch này vẫn nằm trong hệ tiêu chuẩn được Bộ xây dựng cho phép. Thương hiệu gạch Taicera cũng vậy, họ cũng có ký hiệu gạch I, loại A để phân biệt gạch loại 1, loại 2.  

Gạch loại 2 của Taicera là dòng gạch chất lượng sau loại I, bề mặt gạch có 1 số lỗ kim nhỏ, kích thước có sự chênh lệch chút ít giữa các viên, màu sắc không đồng đều. Loại gạch này khi ốp lát sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của công trình.

Vậy sử dụng gạch Taicera hàng nhái kém chất lượng đem lại hậu quả gì?

  • Gạch kém chất lượng chỉ sau 1 thời gian ngắn thi công sẽ có hiện tượng nứt vỡ, phồng rộp, bay màu, xước bề mặt gây mất thẩm mỹ ngôi nhà.

  • giảm tuổi thọ công trình do phải bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay mới

  • Tốn kém thời gian và chi phí thi công sửa chữa thay mới

  • Ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình.

2. Cách nhận biết gạch Taicera chính hãng đơn giản nhất

Sau đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn quý khách cách nhận biết gạch Taicera chính hãng, chất lượng cao với 2 cách đơn giản sau đây. Tham khảo ngay.

2.1 Nhận biết gạch Taicera chính hãng thông qua vỏ bao bì gạch

Khi mua gạch Taicera bạn hãy kiểm tra vỏ hộp gạch Taicera. Nếu là sản phẩm chính hãng vỏ hộp sẽ có các thông số như ngày sản xuất, mã sản phẩm, loại sản phẩm, kích thước gạch, số lô sản xuất, logo Taicera chính hãng, in đúng quy cách, sắc nét, tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) ISO của gạch. 

Gạch Taicera chính hãng đóng hộp đúng quy cách

Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông số kỹ thuật của gạch 

2.2 Nhận biết gạch Taicera chính hãng bằng mắt thường

Ngoài ra còn một cách khác để kiểm tra trực tiếp gạch Taicera chính hãng đó là đến hệ thống Showroom Hải Linh.

  • Kiểm tra xương gạch: Cách đơn giản nhất là gõ trực tiếp vào mặt sau của gạch, nếu gạch phát ra tiếng trong và thanh thì đó là xương Granite/Porcelain kết cấu bền vững, ít lỗ rỗng, cứng chắc. 

  • Kiểm tra độ hút nước của gạch: Lật mặt sau của gạch nhỏ 1 vài giọt nước lên bề mặt, gạch Taicera chất lượng cao nước sẽ chảy đi ngay hoặc thấm rất chậm.

  • Kiểm tra độ cong vênh của gạch: Úp hai viên gạch vào nhau, kẽ hở to chứng tỏ bề mặt gạch chưa phẳng. Gạch Taicera chính hãng sẽ có độ hở càng ít càng tốt.

  • Kiểm tra bề mặt của gạch: Đường vân, họa tiết gạch sắc nét, chạm vào sẽ có cảm giác mát mịn hơn.

  • Góc cạnh viên gạch phải nhẵn mịn, không bị sần sùi

Kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera chính hãng

[Hải Linh khuyến cáo] Để mua được gạch Taicera chính hãng, đảm bảo chất lượng 100% gạch loại 1, quý khách nên chọn những nhà phân phối uy tín, có chứng nhận của thương hiệu Taicera, đã kinh doanh gạch ốp lát  nhiều năm trên thị trường và được sự tin tưởng của khách hàng, các chủ đầu tư công trình lớn. 

3. Địa chỉ mua gạch Taicera chính hãng uy tín tại Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu mua gạch Taicera chính hãng có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Với 16 năm kinh doanh gạch ốp lát Taicera tại Việt Nam, Hải Linh là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình, chủ đầu tư các công trình, cung cấp gạch ốp lát cho hơn 600 các dự án lớn nhỏ như Tòa nhà Keangnam Landmark Tower, KĐT Bắc An Khánh, trường Đại học Y khoa Tokyo… Hải Linh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

  • Hệ thống 3 Showroom trưng bày hơn 150+ mẫu gạch Taicera chính hãng, đầy đủ kích thước gạch taicera 30x30, 40x40, 30x60, 60x60, 80x80, 90x90, 100x100, 60x120, 20x120, 15x90… họa tiết đa dạng vân đá, vân gỗ, vân xi măng ứng dụng trong nhiều không gian nội ngoại thất.

  • Phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian, giá thành rẻ

  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình

  • Tư vấn 24/7

Hệ thống Showroom Hải Linh xua tan nỗi lo mua phải gạch Taicera kém chất lượng của khách hàng. Liên hệ 0243.55.70.999 - 0916.55.44.88

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên