Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp ĐẸP CHUẨN MỰC

Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp ĐẸP CHUẨN MỰC

Chọn gạch ốp tường nhà bếp là xu hướng lựa chọn năm 2021 trong thiết kế, bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện dụng. Chính vì thế rất nhiều người quan tâm đến “Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp” như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết hôm nay.

Lý do nên chọn gạch ốp tường nhà bếp?

Gạch ốp tường là vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay, nó khá là thông dụng, giá gạch ốp tường cũng đa dạng từ tầng trung cấp cho đến cao cấp. Bên cạnh đó nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước thỏa sức để bạn lựa chọn cho phòng bếp nhà mình phù hợp nhất.

Sử dụng gạch ốp tường rất dễ trong việc thi công, không mất nhiều thời gian, vận chuyển cũng dễ dàng.

Gạch ốp tường nhà bếp không chỉ có chức năng bảo vệ sinh tường, chống nước, dầu mỡ các thức ăn bám vào tường trong quá trình nấu ăn mà còn giúp làm đẹp không gian nhà bếp nhằm tăng thêm cảm hứng nấu nướng để tạo ra những món ăn thật ngon cho cả gia đình

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html


Lựa chọn gạch ốp lát  cho nhà bếp

Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp Chuẩn Đẹp

Muốn có được một không gian bếp đẹp, tràn đầy sức sống việc trước tiên cần làm là chọn gạch ốp tường nhà bếp phù hợp với chức năng, phong cách thiết kế nhà bếp.... Chúng ta hãy cùng nhau lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà bếp Đẹp như sau:

Chất liệu gạch ốp tường nhà bếpPhải đáp ứng tiêu chí bảo vệ tường trong quá trình nấu ăn đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ làm đẹp cho không gian

Gạch men bóng vẫn đang là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất cho tường nhà bếp. Ưu điểm của chúng phải kể đến kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, dễ dàng lau chùi. Sự đa dạng về các chất men cũng góp phần thỏa mãn nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của không ít chị em.

Nếu như bạn muốn không gian bếp nhà bạn mang một nét đột phá độc đáo riêng có thể sử dụng gạch thô, gạch granite

+ Gạch thô sẽ mang đến cho phòng bếp vẻ đẹp giản dị, thô sơ

+ Gạch granite sẽ khiến cho phòng bếp trông vô cùng sang trọng và tinh tế.

Màu sắc gạch ốp tường nhà bếp – Là điều sẽ thu hút người nhìn ngay từ khi bước vào

Hầu hết các gia chủ khi lựa chọn màu gạch ốp tường nhà bếp đều ưa thích màu trắng bởi gam màu thường mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh tươm bên trong khu vực nhà bếp ngoài ra cũng giúp cho nhà bếp trông sáng hơn. Tuy nhiên nhiên có những gia chủ lại thích sử dụng màu đen bởi nó mang vẻ đẹp huyền bí và khá sang chảnh cho căn bếp.

Đó chỉ là sự lựa chọn theo sở thích của các gia chủ, còn đối với những nhà thiết kế thì cho rằng “ Hiện nay, gạch ốp tường nhà bếp rất đa dạng về cả kích cỡ, họa tiết, màu sắc cho đến giá cả để chúng ta lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai hay nhiều loại gạch ốp lát khác nhau hoặc phối chúng với những đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Thậm chí nếu phòng bếp nhà bạn có gam màu trung tính chủ đạo thì gạch ốp tường màu sắc sặc sỡ sẽ tạo một hiệu ứng mắt nhìn cực kì thú vị.


Gạch ốp tường nhà bếp tuân thủ và đảm bảo các yêu cầu

Họa tiết gạch ốp tường nhà bếp – Điều tạo nên nét độc đáo cho không gian bếp

Đối với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, tối giản thì việc lựa chọn họa tiết gạch ốp tường nhà bếp trở nên đơn giản, hầu hết các gia chủ này lựa chọn các mẫu gạch ốp tường đơn sắc.

Để tạo nét nổi bật, ấn tượng, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu dáng họa tiết gạch ốp tường nhà bếp độc đáo từ những họa tiết hình học, họa tiết hoa, họa tiết kẻ sọc…

Hiện nay, trên thị trường, gạch ốp tường Taicera cho phòng bếp rất đa dạng về họa tiết, màu sắc cho bạn chọn lựa.

Hình ảnh

Kiểu dáng, kích thước gạch ốp tường nhà bếp – Cân đối hài hòa không gian diện tích nhà bếp

Để tiện cho việc vệ sinh hàng ngày khu vực nấu nướng, nhiều chị em vẫn ưa thích lựa chọn các mẫu gạch ốp với kiểu dáng đơn giản và kích thước lớn như gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 40x80... .

Hỉnh ảnh

Trên đây là những gợi ý chi tiết “Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp đẹp ”. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn có được một không gian bếp ấm cúng, thư giãn, vui vẻ...

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu về các mẫu gạch ốp tường nhà bếp Taicera vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên