Các trào lưu lựa chọn gạch Taicera 2016

Các trào lưu lựa chọn gạch Taicera 2016

Bạn đang muốn tân trang lại ngôi nhà của mình theo xu hướng nội thất mới nhất. Bạn yêu thích gạch Taicera bởi sự đảm bảo về chất lượng và giá cả? Các trào lưu lựa chọn gạch ốp lát Taicera trong năm 2016 là gì?

Gạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu của Đài Loan. Với nhiều năm tồn tại và phát triển trên thị trường Việt Nam, gạch ốp lát Taicera đã cho ra đời nhiều chủng loại, mẫu mã và màu sắc phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người dùng Tuy nhiên, chính sự đa dạng này của gạch ốp lát Taicera cũng khiến cho khách hàng thấy không hề dễ dàng khi phải đưa ra quyết định mua loại gạch Taicera nào.
 

 

 

gach taicera

 
Trào lưu chọn gạch ốp lát Taicera theo mục đích sử dụng 2016
 
Gạch Taicera trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng như gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera, gạch Karaben,… Mỗi chủng loại gạch lại có những công dụng và tính năng khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu của từng khu vực sẽ sử dụng, bạn lựa chọn loại gạch ốp lát cho phù hợp nhất. Ví dụ, như đối với khu vực tường, bạn nên chọn gạch ốp tường Taicera có trọng lượng nhẹ và mỏng để tối thiểu trọng lượng trên tường. Còn nếu đối với gạch lát nền Taicera bạn nên chọn loại gạch lát nền có độ cứng cao, bền màu.  Cũng Tương tự như vậy, đối với các khu vực ngoài trời, bạn nên chọn loại gạch có độ ma sát cao và khả năng chịu lực tốt.
 
Trào lưu chọn gạch ốp lát Taicera theo chất lượng gạch
 
Chất lượng gạch ốp lát  sẽ quyết định không nhỏ đến chất lượng của công trình. Do đó, bạn cũng nên chọn lựa và kiểm tra gạch kỹ lượng để không sử dụng phải những gạch không đạt chất lượng tốt nhất. Khi mua gạch ốp lát, bạn cần kiểm tra kỹ bề mặt của gạch, kích thước, nhãn mác, hoa văn cũng như độ thấm hút nước.

 
Trào lưu chọn gạch ốp lát Taicera theo phong cách, gu thẩm mỹ
 
Bạn cần chọn gạch ốp tường Taicera sao cho màu sắc và kích thước vừa đảm bảo có sự hài hòa với tổng thể màu sắc ngôi nhà bên cạnh việc thể hiện được phong cách cái tôi avf phong thái của chủ nhân thông qua từng không gian. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh chọn các loại gạch có các màu quá đối lập tạo cảm giác khác biệt.
 
Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào và cần có sự tư vấn về gạch ốp lát Taicera hãy liên hệ với Nội Thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến qua số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến hân hạnh phục vụ quý khách.

>> Nên sử dụng gạch Taicera 60x30 thế nào cho phù hợp?

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên