Biến không gian sống của bạn lý tưởng hơn với gạch lát nền Taicera

Biến không gian sống của bạn lý tưởng hơn với gạch lát nền Taicera

Biến không gian sống của bạn lý tưởng hơn với gạch lát nền Taicera. Đây là điều chắc chắn bạn sẽ có được khi biết cách chọn gạch lát phù hợp.

Khi chọn gạch ốp lát Taicera cho ngôi nhà của mình, bạn nên coi trọng màu sắc tổng thể hiện tại của ngôi nhà. Bạn cần có sự so sánh kỹ lưỡng giữa màu gạch lát nền muốn mua với các đồ nội thất trong nhà cũng như so với màu tường. Việc lựa chọn gạch Taicera chỉ thực sự lý tưởng khi nền nhà có màu sắc hài hòa với nội thất và thiết kế ngôi nhà để tạo phong cách riêng.

Chọn gạch lát nền phù hợp với từng không gian

Đối với những gian phòng thiếu ánh sáng, bạn nên sử dụng những loại gạch lát nền Taicera có màu sáng, bề mặt có ít hoa văn cũng như có phong cách trang trí trang nhã, đơn giản. Bên cạnh đó, đối với những phòng kiểu này, bạn không nên chọn gạch lát nền có kích thước lớn bởi chúng sẽ khiến cho không gian có vẻ chật hẹp lại. Bên cạnh đó, những loại gạch có màu sắc và hoa văn không rõ ràng đối với những căn phòng thiếu ánh sáng cũng làm cho không gian tối hơn và gây nhức mắt.
 
taicera
 
Một trong những cách lát nền đơn giản nhất là chọn một loại gạch ốp lát cho toàn bộ không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, để tăng tính thẩm mỹ và phát huy tối đa lợi ích của từng đặc điểm riêng của mỗi loại gạch, bạn nên lựa chọn gạch lát nền dựa vào chức năng và kích thước của từng căn phòng. Nếu phòng ngủ có diện tích khá nhỏ, bên trong đã sắp xếp nhiều đồ đạc thì nên tránh việc sử dụng gạch lát nền có hoa văn một cách tối đa. Nếu bạn muốn tạo ra sự phá cách cho không gian sống, thay vì lát vuông theo hình dáng căn phòng thì bạn có thể lát gạch theo đường chéo.
Đối với những căn phòng nhỏ thì nên chọn những loại gạch ốp tường, gạch lát nền đơn giản, không quá cầu kỳ hay quá rực rỡ. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo họa tiết với gạch viền hay nhấn mạnh bằng các chất liệu gốm hay gỗ.
 
Bạn nên chọn những loại gạch Taicera có gam màu nhạt để có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Nếu bạn sử dụng kết hợp giữa bức tường màu vàng và gạch có bề mặt màu nâu đất hoặc màu vàng nâu sẽ tạo không gian phong ăn ấm áp và gần gũi hơn.
 
Nếu là phòng tắm, bạn nên chọn gạch ốp lát Taicera có độ nhám cao vì đây là không gian ẩm ướt, rất dễ trơn trượt. Do đó bạn nên chọn gạch granit hoặc gạch giả granite cho khu vực này.
Để lựa chọn gạch Taicera một cách chính xác nhất, hãy đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên