Bí quyết chọn và bảo quản gạch ốp lát Taicera tốt

Bí quyết chọn và bảo quản gạch ốp lát Taicera tốt

Gạch Taicera

Trên thị trường có vô số thương hiệu gạch ốp lát, để chọn được thương hiệu có chất lượng gạch tốt giá cả phải chăng bạn cần bỏ thời gian để có thể khảo sát thị trường. Hôm nay Hải Linh giới thiệu đến khách hàng gạch ốp lát Taicera, đây là sự lựa chọn hoàn hảo là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sau đây là bí quyết chọn và bảo quản gạch ốp lát Taicera tốt.

GACH TAICERA

TAICERA

Lựa chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp với không gian, diện tích và kiến trúc thiết kế 

Tầng thượng nhà bạn thiết kế sân thì nên lựa chọn gạch chống trơn, không nên lựa chọn loại gạch bóng kính và không chọn màu gạch có tông màu sáng. Tại sao lại như vậy, đơn giản thôi lí do mà chúng tôi đưa ra lời khuyên vậy là hầu hết các căn nhà bây giờ có diện tích nhỏ vì thế chủ nhà tận dụng không gian sân thượng để làm nơi thư giãn thoáng mát. Nên sử dụng gạch chống trơn để không làm cho sân thượng bị trơn, trượt tuy nhiên không nên chọn gạch có độ sần cao vì sẽ làm cho việc vệ sinh khó khăn hơn.

Nếu nhà bạn có sân vườn thì bạn cần lựa chọn loại gạch ốp lát Taicera có độ bền cao, bề mặt có tính thô để chống trơn trượt tạo an toàn cho mọi người. Dùng gạch ốp lát Taicera cho sân vườn bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chọn loại đồng chất nên bạn hoàn toàn yên tâm. Chọn gạch ốp lát Taicera cho sân vườn loại bình thường, có kích thước gạch Taicera 30x30 hoặc gạch Taicera 30x60.

Đối với không gian phòng khách, đây là nơi mà được khách khứa để ý tới nhiều nhất, và được chủ nhà chú ý đầu tư thiết kế và chọn lựa các sản phẩm chất lượng, mẫu mã kiểu dáng sang trọng như gạch ốp lát Taicera. Trong không gian này nên chọn gạch ốp lát Taicera bóng kính có khả năng chống sước và chịu lực tốt. Lựa chọn các mẫu gạch có hoa văn đẹp trên bề mặt gạch nền và gạch viền có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Căn bếp nên chọn những màu nhẹ nhàng với tông màu nóng mang lại hiệu ứng ấp áp để gia đình bạn có được cảm giác gần giũi ấm cúng hơn.Nhưng đôi khi căn bếp cũng nên có thêm tính chất tương phản ở các bức tường để làm cho tăng sự sinh động, không bị nhàm chán.

Chọn được gạch cho các không gian rồi thì ta tìm hiểu cách vệ sinh gạch ốp lát Taicera:

 

gạch taicera

 

Để dễ dàng vệ sinh trước hết bạn nên lau mặt sàn bằng nước sạch 1 lần sau đó mới sử dụng nước lau sàn chuyên dụng. Đối với khu bếp có nhiều dầu mỡ thì mẹ giúp bạn lau sạch kin kít là dùng bột mù hoặc bột gạo rắc vào vùng có nhiều dầu mỡ rồi lấy bàn chải chà sẽ làm bong lớp bột, sau đó bạn lau lại bằng nước sạch là ok. Những vết ố trên sàn nhà thật khó để vệ sinh phải không nào nhưng cũng không phải là không có cách, bạn hãy thử cách sau:

Dùng hỗn hợp vôi + oxi già + nước muối lau sàn. Đặc biệt nước vôi sẽ rất công hiệu với những nơi có rêu, mốc ở sân nhà bạn. Khi bạn đổ nước vôi lên nhưng khu vực đó chỉ sau vài ngày nêu sẽ chết.

Cửa hàng bán gạch ốp lát Taicera Hải Linh hi vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ có ích với các bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát Taicera hãy đến tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có được ngôi nhà mơ ước với những sản phẩm gạch Taicera chính hãng, chất lượng nhất và báo giá gạch Taicera ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên