Bí quyết chọn gạch lát nền Taicera cho không gian đẹp

Bí quyết chọn gạch lát nền Taicera cho không gian đẹp

Nếu bạn biết cách chọn gạch lát nền phù hợp và khéo léo sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt hơn và cuốn hút hơn. Lựa chọn gạch lát nền Taicera khoa học sẽ giúp toát lên gu thẩm mỹ của gia chủ chủ với không gian sống của gia đình nổi bật hơn.

taicera

Trước khi chọn gạch Taicera, bạn nên quan tâm đến yếu tố đầu tiên chính là tổng thể kiến trúc và màu sắc của cả ngôi nhà. Bạn nên lựa chọn gạch lát nền có sự hài hòa với màu gạch ốp tường và đồ nội thất trong nhà. Yếu tố màu sắc của nền nhà phải hài hòa với thiết kế và trang trí nội thất của căn phòng để tạo lên phong cách riêng cho ngôi nhà.

Đối với những căn phòng thiếu ánh sáng, bạn nên chọn những loại gạch ốp lát có màu sắc, ít hoa văn hoặc hoa văn được thiết kế thật đơn giản và trang nhã. Gạch lát nền có kích thước lớn cũng không phù hợp với không gian này bởi sẽ khiến cho căn phòng có cảm giác nhỏ lại. Ngoài ra, nếu bạn chọn những loại gạch ốp lát có màu sắc và hoa văn không rõ ràng cũng khiến cho không gian có cảm giác tối hơn và gây nhức mắt. Gạch lát nền Taicera có màu xanh nhạt, màu vàng nhạt hay màu kem sẽ đem đến cảm giác ấm áp và bình yên.

Một cách lựa chọn gạch ốp lát an toàn khá phổ biến hiện nay chính là chọn toàn bộ ngôi nhà cùng một màu gạch ốp lát Taicera. Tuy nhiên, bạn có thể căn cứ theo diện tích của căn được ốp lát cũng như chức năng sử dụng của nó để lựa chọn gạch ốp lát khác nhau. Phòng ngủ là không gian thường có diện tích nhỏ do có khá nhiều đồ đạc nên chọn hạn chế chọn gạch lát nền có hoa văn. Bạn có thể lát gạch lát nền theo đường chéo thì vì cách lát vuông vức theo hình dáng căn phòng cũng đã đủ tạo nên sự phá cách.

taicera
Gạch lát nền taicera đẳng cấp đã được khẳng định

Gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ không nên quá rực rỡ mà nên thiên theo hướng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng phòng khách lại chính là nơi để bạn thể hiện gu thẩm mỹ riêng cũng như phô diễn vẻ đẹp của cả ngôi nhà. Đối với không gian phòng khách, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền TKG với nhiều khổ gạch, sử dụng đậm nhạt thật hài hòa hoặc kết hợp những màu sắc tương phản.

Gạch lát nền Taicera với gam màu nhạt sẽ đem đến cảm giác ngon miệng và bình an. Phòng ăn nên tránh lát loại gạch lát nền có màu sắc tương phản hay có màu quá đậm. Phòng ăn có bức tường màu vàng kết hợp với gạch lát nền Taicera có màu nâu đất, màu nâu sẽ tạo nên một không gian phòng ăn lý tưởng, tạo thêm sự gần gũi.

Không gian phòng tắm là nơi bạn cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn gạch lát nền. Đây là khu vực dễ trơn trượt do ẩm ướt nên bạn nên chọn gạch Taicera có độ nhám cao đối với gạch lát nền. Gạch ốp tường nên chọn loại có độ trơn, bóng và có hoa văn để đem lại cảm giác thoải mái và cũng dễ vệ sinh hơn.

>>> Gạch Taicera đem đến không gian sống đẳng cấp và an toàn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên