4 lý do bạn nên chọn gạch Taicera cho công trình 2018

4 lý do bạn nên chọn gạch Taicera cho công trình 2018

Công trình nhà bạn đang nằm trong kế hoạch xây dựng, hoàn thiện trong năm 2018, bạn đã sẵn sàng mọi thứ nhưng lại vướng mắc trong khâu chọn gạch ốp lát đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp dẫn dầu xu hướng...?Với gạch Taicera chắc chắn nỗi lo của bạn sẽ được tháo gỡ.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có khá nhiều các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, tuy nhiên phần lớn thị trường lựa chọn gạch Taicera. Sau đây là 4 lý do bạn nên chọn gạch Taicera cho công trình 2018?

1.      Gạch Taicera Sản phẩm đạt chất lượng Quốc Tế

Gạch Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và ứng dụng những kỹ thuật sản xuất mới nhất từ thế giới vào sản phẩm của mình nên các sản phẩm gạch Taicera luôn đạt chất lượng vượt trội, đạt được tiêu chuẩn của các chứng nhận quốc tế. Chính vì thế mà gạch Taicera được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Mẫu mã sản phẩm gạch Taicera dẫn đầu xu hướng

Hiện nay gạch Taicera đang dẫn đầu thị trường về số lượng mẫu mã sản phẩm với đa dạng thiết kế trên những kích thước khác nhau, nhưng Taicera vẫn tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những mẫu mã sản phẩm mới theo xu hướng thiết kế hiện đại. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát Taicera có họa tiết, thiết kế theo ý tưởng của mình.


Taicera thương hiệu đã được khẳng định

3. Gạch Taicera có độ bền cao

Tại các nhà máy sản xuất gạch Taicera, nguyên liệu đầu vào được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định chung. Việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng được Taicera tiến hành một cách nghiêm túc thường kỳ, đó là lý do tổng công suất sản xuất gạch Taicera tăng cao mỗi năm mà vẫn có thể đảm bảo sự đồng đều chất lượng các sản phẩm theo các tiêu chuẩn Gạch ốp lát trong nước và Quốc tế, khẳng định sự tin cậy về chất lượng và độ bền của gạch ốp lát Taicera.

4. Gạch Taicera đa dạng về mẫu mã chủng loại, kích thước

Hiện nay Taicera có đa dạng kích thước sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường , từ kích thước nhỏ gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 30x60, ...cho đến những gạch có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80, gạch Taicera 100x100 có thể thỏa sức lựa chọn cho những không gian khác nhau.


Gạch taicera vẻ đẹp của mọi công trình

 Không chỉ vậy, sản phẩm gạch ốp lát Taicera còn đa dạng về bề mặt nhờ việc ứng dụng những công nghệ và hiệu ứng khác nhau trong quá trình sản xuất. Gạch ốp lát Taicera có bề mặt nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám, bề mặt vân đá, ...

Với sự đa dạng về kích thước và bề mặt sản phẩm, gạch ốp lát Taicera có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều khu vực và ý tưởng thiết kế khác nhau.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn gạch Taicera cho công trình 2018 và ủng hộ từ khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu rõ nét hơn về các sản phẩm gạch ốp lát Taicera hãy liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên