Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp khó cưỡng của Taicera

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp khó cưỡng của Taicera

Bạn mất nhiều thời gian để chọn gạch ốp phòng ngủ đẹp và  phù hợp phong cách? bạn cần mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp để hoàn thiện không gian kiến trúc phòng ngủ của mình, Hãy cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp sau đây của Hãng Gạch Taicera, Chắc chắn bạn sẽ chọn được một phong cách ưng ý cho không gian nội thất phòng ngủ của mình.!!

1. Gạch ốp phòng ngủ Taicera PC800X298-703N

Với không gian kiến trúc phòng ngủ phong cách hiện đại một mẫu gạch Taicera PC800X298-703N được coi là sự lựa chọn phù hợp nhất trong phòng ngủ của bạn, Bởi PC800X298-703N là dòng sản phẩm sở hữu chất gạch men bóng kết hợp với xương gạch Granite tạo nên cho không gian của bạn một màu sắc mới. Phong cách Châu Âu sang trọng hiện đại với nhiều điểm nhấn tinh tế về màu sắc và bố cục nội thất trên phần tường sẽ mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn không chỉ cảm giác rộng thoáng mà con mang hơi hướng hiện đại.

Dòng sản phẩm gạch Taicera PC800X298-703N nằm trong bộ sưu tập Bộ sưu tập Crystal Powder Series được coi là điểm nhấn nổi bật được nhiều gia chủ chú ý tới khi nhà sản xuất đưa ra thị trường với kích thước chủ đạo là gạch taicera 30x60. Một kích thước sử dụng làm gạch ốp tường phù hợp với kiến trúc ngôi nhà Việt. Ngoài ra, bộ sưu tập còn được giới chuyên môm đánh giá khá cao khi sở hữu toàn bộ màu sắc xu hướng của thời đại, cũng như kích thước tương xứng với kiến trúc Việt.

Gạch Taicera PC800X398-703N – Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hiện đại

Gạch Taicera PC800X398-703N – Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hiện đại​

Đặc biệt, mẫu gạch ốp tường Taicera này được sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ Đài Loan, tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng mà Taicera cam kết nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm với mức giá phải chăng và tiết kiệm chi phí nhất.

 

2. Gạch ốp phòng ngủ Taicera GC600x146-925J.

Mặc dù xu hướng phong cách hiện đại được khá nhiều gia chủ lựa chọn làm mới nội thất phòng ngủ của mình, nhưng phong cách Tân cổ điển vẫn được không ít gia chủ lựa chọn khi tìm mua gạch ốp tường phòng ngủ của mình. Một màu sắc của xu hướng kết hợp với đường vân gỗ như gỗ thật của mẫu gạch Taicera GC600x146-925J luôn là tâm điểm chú ý của gia chủ và chủ đầu tư công trình khi tìm mẫu gạch ốp tường đẹp hoàn thiện công trình phòng ngủ phong cách Tân cổ điển ngày nay. Mẫu gạch ốp Taicera này là dòng gạch men Matt với hoa văn vân gỗ kết hợp với màu xám màu sắc của xu hướng tạo mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn chất cổ điển kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và ấm áp.

Gạch Taicera GC600x146-925J - Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ theo phong cách Tân cổ điển

Gạch Taicera GC600x146-925J cho phòng ngủ phong cách Tân cổ điển

Với mẫu gạch Taicera 60x14,6 này, phòng ngủ nhà bạn sẽ trông rộng rãi và thoáng đãng hơn, đem đến cảm giác thoái mái và dễ có được giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sản phẩm gạch Taicera này được hãng Taicera sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan nên không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng.

 

3. Gạch ốp phòng ngủ Taicera G63095

Với hai phong cách Hiện đại và Tân cổ điển, bạn đã thấy được hai màu sắc hoàn toàn mới và khá phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của bạn ngày nay, nhưng những điểm nhấn ở phong cách kiến trúc cá tính của mẫu gạch Taicera G63095 trong bộ sưu tập ALAMO SERIES lại tạo nên một sức cuốn hút khá lớn khi được hãng Taicera đưa ra thị trường bày bán. Mẫu gạch gạch Taicera G63095 mang đến một cảm nhận về vẻ đẹp chấm phá trong toàn bộ không gian nội thấy, nhà sản xuất đã sử dụng xương gạch bán sứ, men Matt ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tạo cho dòng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và màu sắc khi phối hợp với không gian phòng ngủ sẽ tạo nên được nét cá tính riêng. 

Chí điều đó mà dòng gạch Taicera G63095 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng đặc biệt là những gia chủ yêu thích sự khám phá và thay đổi không gian màu gạch này luôn được để mắt tới.

Gạch Taicera G63095 tạo phòng ngủ cá tính

Gạch ốp Taicera G63095 phù hợp với phòng ngủ đầy cá tính​

Mẫu gạch Taicera G63095 được hãng sản xuất đưa ra thị trường với kích thước gạch taicera 300x600 để gia chủ dễ dàng lựa chọn hoàn thiện không gian kiến trúc nội thất của mình một cách phù hợp nhất. Cũng như cách phối màu tạo không gian được thuận lợi bởi kích thước công chúng đều biết.

 Đại lý gạch ốp lát Taicera Hải Linh mong rằng với các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp ở trên, gia đình bạn đã có thêm những gợi ý hữu ích để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn về cách chọn mua và sử dụng gạch ốp lát tốt nhất phù hợp với kiến trúc và không gian nội thất gia đình bạn.

>>>> 3 mẫu gạch ốp tường đẹp mê ly của Taicera

Tác giả bài viết: TTC

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên